ซาร่า เปิดใจมีลูกสาวอีกคนแล้ว พ่อเป็นนายแบบ ยังรักกันดี มีแพลนแต่งงาน

ซาร่า ยอมรับเป็นคุณแม่ลูกสองเต็มตัว เผยแพลนแต่งงานกับแฟนหนุ่มวาดิมแล้ว – หลังเกิดกรณีดราม่าสนั่นโลกออนไลน์ระยะหนึ่ง นางแบบสาวซาร่า คาซิงกินี ก็ออกมาเปิดใจยอมรับกันแบบตรงๆ ว่าตอนนี้ได้เป็นคุณแม่ลูกสองอย่างเต็มตัวแล้ว

โดยล่าสุด ซาร่ายอมรับว่ามีลูกสาวคนที่สอง ซึ่งกำลังอยู่ในวัย 2 เดือน ชื่อน้องเอมมิลี่ กับนายแบบหนุ่มหล่อตาน้ำข้าวชาวรัสเซียชื่อว่า วาดิม ซึ่งตอนนี้ทางด้านหนุ่มวาดิมก็บินไปทำงานอยู่ต่างประเทศและยังไม่สามารถกลับมาเมืองไทยได้ อันเนื่องจากปัญหาโควิD

โดยซาร่าเผยว่าตนไม่ได้ปกปิดเรื่องนี้เลย เพราะที่ผ่านมาก็ยังคงใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ว่าจะเป็นการไปฝากครรภ์หรือคลอด โดยทั้งหมดนี้ก็เป็นที่รับรู้ของคนรอบข้างเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ สาวซาร่าก็ยังให้การยอมรับอีกว่า ตนกับแฟนหนุ่มยังคงรักกันดี ไม่ได้เลิกกันตามที่เคยเป็นข่าว อีกทั้งยังมีแพลนแต่งงานกันอีกด้วย แต่เพราะติดปัญหาCV-19 จึงทำให้งานแต่งงานจำต้องเลื่อนออกไปก่อน โดยสาวซาร่า ได้เผยหมดใจกับสื่อในเรื่องนี้ว่า

“ตอนแรกเราวางแพลนไว้เดือน ก.พ.ที่ผ่านมา แต่เจอโควิD ทำให้ต้องเลื่อนอาจเป็นปีหน้า แต่ไม่รู้จะเข้าประเทศได้เมื่อไหร่ โดยตอนนี้น้องเอมมิลี่เลี้ยงง่าย ส่วนเรื่องย้ายครอบครัวนั้น แฟนใหม่อยู่ไม่เป็นที่ เพราะต้องไปทำงานหลายประเทศ เราไม่สามารถไปตามเขาได้ทุกประเทศ จึงพูดคุยกัน และยกตัวอย่างไมค์ โดยเราอธิบายให้เขาฟัง เพราะน้องแม็กซ์เวลล์ก็มีพ่อที่ใช้ชีวิตแบบนี้เหมือนกัน”

ขอบคุณข้อมูลจาก | sanook.com | เรียบเรียง kaazip.com