มาร์กี้ – ป๊อก ตาลุกวาว พลอย ชิดจันทร์ – สามี ขายลำไยวันเดียวได้ 60 ล.

มาร์กี้ & ป๊อก ร้องว้าว! เมื่อพลอย ชิดจันทร์ เผยส่งออกลำไยวันเดียวได้ 60 ล้านบาท – ถือเป็นอีกหนึ่งตอนใหม่ในรายการจากช่องยูทูปของสองสามีภรรยาน่ารักอารมณ์ดี อย่างหนุ่มป๊อกกับมาร์กี้ ซึ่งในรายการป๊อกกี้ on the run EP.77 ทั้งคู่ได้พาไปเช็คอินที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยพาไปเยี่ยมเพื่อนรักอย่างสาวพลอย ชิดจันทร์ ที่ทำธุรกิจส่งออกลำไยกับหนุ่มเคน สามีชาวฮ่องกง

โดยในรายการทั้งคู่ได้มีการสัมภาษณ์เกี่ยวกับธุรกิจส่งออกลำไยดังกล่าวว่า ราคาดีสุดขายได้เท่าไร และส่งออกมากที่สุดอยู่ที่กี่กิโลกรัม ซึ่งคำตอบที่ได้รับก็ทำเอาป๊อกและมาร์กี้ถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว เพราะเคยส่งออกมากที่สุดคือ 175,000 กิโลกรัม ในราคากิโลกรัมละ 80 บาท ราคาหลังจากกดเครื่องคิดเลขดูแล้วถึงกับต้องร้องว้าว เพราะตัวเลขสูงอยู่ที่ 60 ล้านบาทเลยนั่นเอง

นอกจากนี้ ภายในคลิปยังเผยให้เห็นถึงภาพบรรยากาศสุดน่ารักที่สองสามีภรรยา ป๊อกกับมาร์กี้ ไปช่วยพลอยและสามีเปิดท้ายขายลำไยอบแห้งที่ตลาดอีกด้วย พร้อมกันนี้ ยังให้ข้อคิดในการทำงานมาอีกด้วยว่า หากตั้งใจทำงาน มีความเพียรพยายาม งานทุกอย่างก็จะออกมาประสบความสำเร็จ และที่สำคัญคนรุ่นใหม่ยุคนี้จะต้องเห็นคุณค่าของเงิน และรู้จักใช้เงินให้เป็นด้วย เพราะกว่าที่จะได้อะไรมานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก sanook

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com