ปิดมานาน กันต์-พลอย แจ้งภรรยาทั้งครรภ์แล้ว แต่ยังไม่ทราบเพศ

สุดดีใจ! กันต์-พลอย เฮลั่น อวดรูปอัลตราซาวด์ลูกน้อยในครรภ์ เพื่อนๆ แห่ยินดีเพียบ – นับเป็นช่วงเวลาที่แสนตื่นเต้นและสุดดีใจในสามโลกเลยก็ว่าได้ สำหรับสองสามีภรรยา “กันต์ กันตถาวร” และ “พลอย อัยดา” หลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานไปได้ระยะหนึ่ง ล่าสุด ตอนนี้ก็มีข่าวดีถึงเบบี๋ตัวน้อยออกมาให้แฟนๆ ได้ยินดีไปด้วยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทั้งคู่ได้โชว์รูปอัลตราซาวด์ลูกน้อยที่อยู่ในครรภ์ผ่านไอจี พร้อมเผยแคปชั่นที่บ่งบอกถึงอาการดีใจอย่างหนักว่า “ในที่สุดเบบี๋กันต์+พลอยก็มาแล้ววว เย้ๆๆ ต่อไปจะเป็นป่ะป๊า ม่ะม๊าคนแล้ววว ตอนนี้ยังไม่รู้เพศ เดี๋ยวไว้มาลุ้นกัน ดีใจ และตื่นเต้นที่สุดใน3โลก หลังจากที่ปิดเป็นความลับมา 3 เดือน @kanploiandthebaby #kanploiandthebaby #kanploithefamily #กันต์เอง #พลอยเอง”

นอกจากนี้ ว่าที่คุณพ่อมือใหม่ป้ายแดงของเราก็ยังโพสต์ภาพจัดปาร์ตี้ครบรอบ 10 ปีที่คบกัน พร้อมข้อความว่า

“วันนี้ 06/10/63 ครบรอบ 10 ปี ที่เป็นแฟนกัน เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก คงเหมือนที่ใครๆบอกว่า ช่วงเวลาดีๆ มักผ่านไปไวเสมอ ตลอดเวลาที่เราคบกัน มันดีมากๆเลย บี๋มาเติมเต็มชีวิตกันต์ ในทุกๆเรื่อง ปกติ anniversay ไม่เคยจัดงานเลย ครั้งนี้ครบ 1 ทศวรรษ นางเลยจัดซะหน่อย รักบี๋ที่สุดในโลกเลย Happy 10th แฟนsary นะครับ #10yearsploikan #ขอบคุณ10ปีที่รักกัน(ต์)”

งานนี้ก็มีเพื่อนพ้องคนสนิทในวงการบันเทิงมาคอมเมนท์ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก kankantathavorn