นิกกี้ รับเดินหน้าจีบ ก้อย อรัชพร เต็มตัว ยังไม่ได้คุยกับใบเฟิร์น

เปิดใจยอมรับอย่างตรงๆ เต็มปากแล้วว่า ตอนนี้เดินหน้าจีบสาวก้อย อรัชพร อยู่อย่างเต็มตัว สำหรับนักแสดงหนุ่มนิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ซึ่งล่าสุด หนุ่มนิกกี้ก็ได้มาร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์ “หร่อยจังจ้าว” ที่ร้านอาหารถนัดแดก เกษตร-นวมินทร์ ซึ่งในวันดังกล่าว เจ้าตัวก็ได้เผยกับทางสื่อถึงเรื่องราวหัวใจแบบหมดเปลือก

โดยเมื่อถูกถามถึงเรื่องความรักว่าสาวคนไหนเป็นตัวจริงกันแน่ หนุ่มนิกกี้ก็เผยว่า สนิทกับสาวๆ หลายคน อย่างสาวพลอยก็สนิทกัน เพราะเขามาถ่ายยูทูปให้บ่อยและเล่นหนังด้วยกัน ซึ่งกับน้องก้อยก็สนิท และถือว่าสนิทกันเป็นพิเศษ เพราะเจอกันบ่อย แถมเล่นตลกหกฉากด้วยกัน ถ่ายละครด้วยกันแล้วก็มาถ่ายยูทูป

เมื่อถูกถามว่า จีบก้อยจริงจังไหม? เจ้าตัวก็เผยออกมาตรงๆ เต็มปากเลยว่า จีบจริงครับพี่ นอกจากนี้ หนุ่มนิกกี้ยังเผยอีกว่าที่ผ่านมาก็เคยมีไปเดทกันบ้าง อย่างการไปกินข้าวด้วยกันนี่จะไปบ่อยๆ โดยเฉพาะส้มตำ ลาบที่ชอบกินด้วยกันมากๆ เรียกได้ว่าตอนนี้หนุ่มมิกกี้เดินหน้าจีบก้อยเต็มตัว สาวก้อยยังคงยืนหนึ่งในใจอยู่ตลอดนั่นเอง

สำหรับสถานะความสัมพันธ์ยังไม่ได้ใช้คำว่า “แฟน” อย่างเต็มปาก เพราะนิกกี้ต้องการปล่อยให้ทุกอย่างค่อยๆ เป็นไป คือคุยกันไปเรื่อยๆ ไม่ถือว่าต้องรีบร้อนอะไร ในขณะที่ความเจ้าชู้ถ้าหน้ากล้องที่เป็นงานก็อาจจะมีอยู่บ้างแค่หยอกๆ แต่สำหรับในชีวิตจริงแล้วถือว่าลดน้อยลงไปมาก

ส่วนกับใบเฟิร์น เมื่อถามว่าทำไมถึงถูกบล็อกไอจี หนุ่มนิกกี้ก็เผยว่าไม่รู้เหมือนกันว่าสาเหตุอะไรทำไมถึงบล็อก ไม่รู้ว่าสาวใบเฟิร์นงอนอะไร ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่เคยมีโอกาสได้คุยกันเลย แต่หากมีโอกาสก็จะคุย จะง้อตามปกติ