ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ร่ายยาวถึงลูกสาว อีกไม่นานจะได้เจอกันอีก

ติ๊ก โพสต์ซึ้ง คิดถึงลูกมาก ทำชาวเน็ตทรมานใจตาม พร้อมขอศรราม ให้ติ๊กกลับไปเถอะ หลังจากกลับมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของหนุ่ม ศรราม ก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงานหาเงินเพื่อลูกสาวน้องวีจิอีกครั้ง พร้อมลั่นจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับการพนันอีกต่อไปแล้ว

ล่าสุด ติ๊กก็โพสต์สุดซึ้งทำเอาชาวเน็ตเห็นแล้วถึงขั้นออกอาการทรมานใจตาม สำหรับความคิดถึงที่แม่ติ๊กมีต่อน้องวีจิ โดยในโพสต์ดังกล่าว สาวติ๊กได้ระบุข้อความว่า “ตอนนี้วีจิใกล้จะครบกำหนดฉีดวัคซีนแล้ว หนูจะกลัวเข็มเหมือนเดิมมั้ยน้า….

วีจิจ๋าการฉีดวัคซีนเป็นสิ่งที่ดีเป็นสิ่งที่จะสร้างให้หนูแข็งแรงขึ้น ทุกครั้งที่เราไปฉีดวัคซีนด้วยกันแม่จะจับมือหนูไว้แน่นๆหนูจะได้อุ่นใจ แล้วเราก็จะปลอบใจกันด้วยการกอดให้รู้ว่าแม่ยังอยู่ตรงนี้ไม่หนีไปไหนสักพักเดี๋ยววีจิของแม่ก็จะหายเจ็บแล้ววัยของหนูตอนนี้ต้องหาคุณหมอฟันแล้วน้า วีจิมีฟันหลายซี่แล้ว ไม่ต้องกลัวหมอฟันนะลูก แม่เชื่อว่าคุณหมอใจดีแน่ๆ สักวันแม่จ๋าคงได้สอนหนูแปรงฟันและสอนให้หนูดูแลตัวเอง วีจิเป็นเด็กผู้หญิงต้องดูแลในแบบผู้หญิงๆหนูจะได้พัฒนาการของร่างกายตัวเอง

แม่จ๋าจะเฝ้าดูหนูอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหนนะคะ

#วีจิอย่าลืมแม่จ๋านะ

@veeji_theappitak

เย้ๆๆครั้งที่2 วันที่12 ..เวลา16:00 นะ เจอกันนะลูก แม่เลื่อนถ่ายงานเลยน้า..เพราะแม่อยากเจอวีจิ..คิดถึงวีจิมากๆอยากกอด อยากหอมลูกเหลือเกิน แม่ไปทำงานมา เห็นกระเป๋าใบน้อยๆนี้ น่ารักมากๆ เหมาะกับวีจิ..แม่ซื้อให้ลูกนะคะ”

ซึ่งภายใต้โพสต์ดังกล่าวก็มีชาวเน็ตที่ติดตามแวะเข้ามาคอมเมนท์เห็นใจติ๊กกันเป็นอย่างมาก หลายคนถึงขั้นออกอาการทรมานใจแทน เพราะเข้าใจหัวอกของคนเป็นแม่ดี ถึงกับเว้าวอนให้หนุ่ม ศรราม เปิดโอกาสให้ติ๊กได้กลับไปอีกครั้ง

ดังข้อความเหล่านี้ที่ว่า “เมื่อไหร่จะได้กลับไปอยู่เป็นครอบครัวเหมือนเดิมนะ ภาวนาให้คุณติ๊กได้กลับไปเร็วๆ นะคะ คุณหนุ่มให้คุณติ๊กกลับไปเถอะนะคะ เอาใจช่วยค่ะ รักค่า”

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com