ซาร่า เผยปมอันฟอล เปิดไอจีส่วนตัวคุย 2 คน

เรียกว่าได้เวลาออกมาแจงทุกปมเกี่ยวกับวาดิมทุกเรื่อง โดยเฉพาะสิ่งที่ชาวเน็ตให้ความสนใจวิพากษ์วิจารณ์และขุดคุ้ยกันอย่างต่อเนื่องไม่หยุด สำหรับเรื่องราวของนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี หลังจากที่เจ้าตัวได้ยอมรับว่ามีลูกคนที่ 2 ชื่อน้องเอมิลี่ กับนายแบบหนุ่มชาวยูเครนนามว่า วาดิม ส่งผลให้กระแสดังกล่าวยังคงลือลั่นสนั่นโลกโซเชียลไม่หยุด ล่าสุด ได้มีข่าวทั้งปมแชทหลุดว่าฝ่ายชายได้ขอตรวจ DNA ตลอดจนแว่วว่าฝ่ายชายไม่คิดจะกลับมาเมืองไทยแล้ว นอกจากนี้ ยังมีประเด็นที่ชาวเน็ตแอบจับผิดถึงการที่ถูกอันฟอลโลว์กันทั้งที่จะแต่งงานกันอีกด้วย

ล่าสุด วันที่ 7 ต.ค. ซาร่า คาซิงกินี ได้ออกมาเผยในรายการคุยแซ่บ Show โดยยังคงให้การยืนยันว่าจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มวาดิมเช่นเดิม ส่วนประเด็นที่ชาวเน็ตจับผิดว่าต่างคนต่างอันฟอลโลว์กันนั้น ซาร่าได้เผยในเรื่องนี้ว่า เราไม่ได้ฟอลโลว์กันตั้งแต่แรกแล้ว เพราะเราสองคนมีไอจีที่คุยกันเป็นส่วนตัน ซึ่งเป็น private instagram

ส่วนกรณีแชทหลุดที่มีการแอบอ้างว่าเป็นวาดิมเผยว่าไม่คิดจะกลับมาเมืองไทย ซาร่าจะทำอะไรได้นั้น ซาร่าได้บอกว่า ไม่รู้ว่านั่นเป็นแชทกับคนอื่นหรืออะไรยังไง แต่สิ่งที่ซาร่าได้คุยกับเขา เอาเรื่องนี้ไปบอกเขา เขาก็บอกมาว่า ทำไมถึงเกิดเรื่องดราม่าได้ขนาดนี้

เพราะตอนแรกก็คิดแค่ว่ามันเป็นเรื่องระหว่างซาร่ากับไมค์ พิรัชต์ ที่มีปัญหากันเท่านั้น แต่ตัวเขาและเอมิลี่ลูกสาว ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้ด้วยเลย นอกจากนี้ เขายังถามอีกว่าแบบนี้เขาจะทำอะไร ยังไงได้บ้างไหม และกล่าวอีกด้วยว่าแชทนั่น ไม่ใช่เขา

ซึ่งทั้งนี้ ซาร่าก็ยังคงยืนยันว่า ปีหน้าวาดิมจะกลับมาอย่างแน่นอน ในขณะที่สถานะความสัมพันธ์ ทั้งคู่ก็ยังคงคบกันเช่นเดิม แต่จะแต่งงานเมื่อไรนั้น เรื่องนี้ยังไม่ได้คุยกันเป็นกิจลักษณะ เพราะต้องดูสถานการณ์CVอีกครั้ง