ไม่เคยท้อ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ทำอาชีพสุจริต หันมาเป็นแม่ค้าเต็มตัว

ผันตัวเป็นแม่ค้าอย่างเต็มตัวแล้วสำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยา ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ในตอนนี้หันมาค้าขาย ชุดว่ายน้ำ สุดเซ็กซี่ เพื่อที่จะหาเงินใช้หนี้ด้วยตัวเอง และต้องเป็นอาชีพที่สุจริตอีกด้วย ตามที่เธอได้ตั้งใจไว้ เพื่อที่จะให้ลูกสาวได้ภาคภูมิใจ 

แม้ว่าในช่วงนี้จะไม่ค่อยได้เจอลูก แต่ทางร้านอดีตสามียังศรรามเทพพิทักษ์ก็ได้มีการหาเวลาว่างเพื่อพาลูกสาวมาหาแล้วนัดเจอกันด้วย ทำเอาติ๊กบิ๊กบราเธอร์ ถึงกับดีใจมากที่ได้เจอลูกในตอนนั้น 

โดยล่าสุดได้ออกมาโพสต์ขายชุดว่ายน้ำในไอจี ซึ้งใส่เองรีวิวเองเลย ทำเอาหนุ่มๆ หลายคนเข้ามาคอมเม้นเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็นคนที่ มีความพยายามและตั้งใจจริง ตอนนี้แฟนคลับบางส่วนเขามาชื่นชมกันไม่ใช่น้อยเลย 

อาทิเช่น สวยมากค่ะขอให้มีงานมีเงินเข้ามามากๆนะคะ / อยากให้ไลท์สดทุกวัน อยากเห็นความเข้มแข็งเพิ่มขึ้นทุกวัน ส่งมอบกำลังใจให้แล้วนะวันนี้❤️❤️❤️❤️ /  เคยผ่านมาแล้วค่ะ ช่วงเวลาแบบนี้ บางทีก็ท้อ เสียใจ อยากย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีต ตอกยำความผิดของตัวเองทุกวัน แต่พอเวลาได้ผ่านไปเรื่อยๆได้เจอคนใหม่ๆ มันทำให้เราฮึดสู้ เริ่มแข็งแรง และมันจะผ่านไปได้ค่ะ สู้ให้ได้นะคะ แม่จ๋าของหนูวีจิ

อย่างไรก็ตามทางทีมงานน้องเป็นกำลังใจให้คุณ ติ๊กบิ๊กบราเธอร์ อีกแรง 

ขอบคุณข้อมูลจาก mama.veeji