ชุดออกกำลังกาย แต้ว ณฐพร ท่อนบนหลวมๆชิวๆ แต่กางเกงแซ่บสุด

นี่เหรอ ชุดออกกำลังกายแต้ว! แต้ว ออกกำลังกายท่าเบาๆ แต่ชุดที่ใส่ บอกเลยน่ารักมาก เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวชื่อดังที่ดีกรีความสามารถด้านการแสดง และความสวยน่ารักร้อนแรงไม่แพ้ใครเลยทีเดียว สำหรับสาวแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

โดยแต้ว นับเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่รักในการออกกำลังกายอย่างยิ่ง ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหุ่นของเธอนั้นช่างบอบบางและเพรียวสวยอย่างน่าทะนุถนอมไปทุกสัดส่วน

ล่าสุด สาวแต้วก็ได้โพสต์คลิปที่กำลังออกกำลังกายลงในอินสตาแกรม เผยให้เห็นโมเมนท์การออกกำลังกายในวันสบายๆ แต่ที่เด็ดสุด นอกจากความน่ารักของสาวแต้วแล้วนั้น ทุกสายตาล้วนจับจ้องไปที่ชุดออกกำลังกายที่ถือว่าเด็ดสุด

โดยชุดออกกำลังกายของสาวแต้ว นับว่าน่ารักอย่างมาก ซึ่งเธอมาในลุคคิวท์ๆ กับชุดเสื้อครอปแขนยาวสีม่วงทั้งชุด ไม่ว่าจะเป็นตัวเสื้อ กางเกง ตลอดจนถุงเท้าสีเดียวกันที่เรียกลุคคาวาอิได้ดีสุดๆ เผยให้เห็นหน้าท้องที่แบนราบตัดกับสปอร์ตบราสีขาวตัวใน ซ่อนลุคเซ็กซี่เบาๆ โดนใจแฟนๆ มากขึ้นไปอีก

งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วใจละลายเป็นตามๆ กันเลยทีเดียวเชียวค่ะ เพราะสาวแต้วนอกจากจะมีรูปร่างที่มาพร้อมเอวบางร่างน้อยจนแฟนๆ ต้องอิจฉากันแล้ว ยังเป็นผู้นำเทรนด์ชุดออกกำลังกายดีไซน์ใหม่ๆ อีก ใครเห็นลุคนี้บอกเลยกระหน่ำเข้ามากดไลท์ และส่งหัวใจให้เธอกันรัวๆ ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ