เย่ๆๆ แม่ใบเตย ดีใจ น้องเวทมนต์ เริ่มนอนกลางคืน ตื่นกลางวันแล้ว

พัฒนาการเริ่มมา! แม่ใบเตย อัพเดทพัฒนาการน้องเวทมนต์ นอนกลางคืน ตื่นกลางวันแล้ว หลังจากผ่านพ้นช่วงเวลาอุ้มท้องนานถึง 9 เดือน คุณแม่คนสวยดีกรีนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน ก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกชื่อ น้องเวทมนต์ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจระหว่างสามีดีเจแมน พัฒนพล เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมาเรียบร้อย ทำเอาทุกคนในครอบครัวถึงขั้นพากันเห่อและเอ็นดูหลานๆ กันหนักมากเลยทีเดียว

ล่าสุด คุณแม่ใบเตย ก็ได้โพสต์ภาพน้องเวทมนต์ในแต่ละช็อตสุดแสนน่ารัก ทั้งในช็อตนอนเล่น นอนยิ้มแก้มปริ เห็นแล้วน่ารักน่าชังสุดๆ พร้อมกับอัพเดทพัฒนาการลูกสาว โดยระบุข้อความว่า “ตื่นกลางวัน นอนกลางคืนแล้วคร่า !!” พูดง่ายๆ ว่าตอนนี้น้องเวทมนต์นอนกลางคืน ตื่นกลางวันแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นการปรับเวลาการนอนและตื่นให้เข้าสู่โหมดปกติได้แล้วนั่นเอง

ซึ่งใต้โพสต์ดังกล่าว ก็มีแฟนๆ เข้ามาชมความน่ารักจิ้มลิ้มของหนูน้อยเวทมนต์กันเป็นแถว แถมส่วนมากยังชมว่าหน้าเหมือนคุณพ่อแมนมากๆ อีกด้วย แต่ที่อดจะหลงกันไม่ได้เลยก็คือ รอยยิ้มของสาวน้อยที่ยิ้มทีไร ทำเอาเหล่าพี่ป้าน้าอาหลงใหลหนักมากขึ้นไปอีก ก็น้องเวทมนต์น่ารัก น่าเอ็นดูขนาดนี้ จะไม่ให้แฟนๆ หลงได้ยังไงไหวล่ะเนอะ

ชมภาพเพิ่มเติม

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com