ไม่เคยออกสื่อ ตั๊ก บริบูรณ์ กราบขอบคุณ มดดำ กลางรายการ พาหมอมารักษาโรเบิร์ต

ตั๊ก บริบูรณ์ ซึ้ง ก้มกราบ มดดำ กลางรายการแฉ ขอบคุณที่พาหมอมารักษาโรเบิร์ต แต่ไม่เคยออกสื่อ-นับเป็นเรื่องเศร้าสำหรับวงการบันเทิงอย่างยิ่ง เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นวันที่ศิลปินตลกชื่อดัง “โรเบิร์ต สายควัน” จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

ด้วยอาการของวัณโรคปอดที่บุกเข้ามาจู่โจมอย่างหนักจนทำให้ดาวตลกชื่อดังต้องจากไปลงในที่สุด ล่าสุด หลังจากเสร็จสิ้นงานฌาปนกิจของโรเบิร์ต สายควันไปไม่นาน ในรายการแฉ

ซึ่งเป็นช่วงหนึ่งของรายการที่หนุ่มตั๊ก บริบูรณ์ ออกมาถึง โดยหนุ่มตั๊กได้เผยว่าโรเบิร์ตหลังจากไปแล้วได้มาหาตนจริง พร้อมกันนี้ ตั๊กยังก้มกราบขอบคุณมดดำคชาภา ที่คอยอยู่เคียงข้างในช่วงที่มีปัญหา และยังเป็นคนพาหมอมาช่วยทำการรักษาโรเบิร์ต แม้ว่าหมอจะอยู่ไกลถึงเมืองนอก ซึ่งจะต้องบินมารักษาก็ตาม เรื่องนี้ทุกคนซาบซึ้งอย่างมาก และถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ไม่มีใครรู้เลยจริงๆ

ส่วนเรื่องที่โรเบิร์ตมาหาหลังจากไปนั้น หนุ่มตั๊กได้เล่าว่า พี่บอลได้เฟซไทม์มาหาตอนแกจากไป ซึ่งเราทำงานกันเสร็จก็รีบไป แล้วก็พบกับร่างไร้วิญญาณ พอวันรุ่งขึ้นก็เข้าไปหา ไปหอม ไปกอดแก และพอกลับมาถึงบ้าน ซึ่งเป็นช่วงหลังจากกลับจากงานศพตอนประมาณ 5 ทุ่ม

ก็ได้กลิ่นแปลกๆ กลิ่นมันแรงมาก ก็คิดว่าอำหรือเปล่า กลิ่นตัวแกที่จูบลงไปที่หน้าผากแก สั่งลาแก ซึ่งเราก็พูดเป็นเล่น แล้วหมาก็เห่า หมาตัวนี้ตั้งแต่ซื้อมาไม่เคยเห่าเลย กลิ่นก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมก็สั่นแล้ว จากนั้นก็เรียกชื่อหมาของลูก บัดดี้ๆๆๆ เงียบ! แล้วก็รีบขึ้นห้อง ไม่ปิดไฟ ไม่ลงมากินข้าวอีกเลย