น้องเดมี่ ปล่อยโฮ คุณแม่ – คุณยาย พามาหาคุณหมอ

น้องเดมี่ ปล่อยโฮลั่น หลังคุณหมอฉีดวัคซีน ชาวเน็ตแห่สงสารและเอ็นดูสุดใจ เป็นอีกหนึ่งขวัญใจซุปตาร์ฟันน้ำนมตัวน้อยที่นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก และหลงรักสาวน้อยฉายา “แป๋วแหวว” กันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับน้องเดมี่ ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่ลิเดีย และคุณพ่อแมทธิว

ปกติแล้ว ครอบครัวนี้มักจะคอยอัพเดทพัฒนาการและความน่ารักสดใสของลูกๆ อยู่เสมอ โดยเฉพาะความน่ารักของน้องเดมี่ที่เหล่าแฟนๆ ให้การติดตามอย่างตลอดต่อเนื่อง เพราะหนูน้อยเดมี่นั้นแสนน่ารักน่าเอ็นดูอย่างสุดๆ จนใครเห็นเป็นต้องหลงหัวปักหัวปำเลยนั่นเอง

ล่าสุด ในอินสตาแกรม @demi_deane ก็ได้โพสต์คลิปขณะที่คุณแม่ลิเดียและคุณยายกำลังพาน้องเดมี่ไปหาคุณหมอที่โรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีน โดยโพสต์ดังกล่าวมาพร้อมแคปชั่นว่า “โดนแน่ แป๋วสู้ๆ #DailyDoseofDemiDeane #เด็กหญิงแป๋วแหวว”

โดยในคลิปช่วงแรกๆ คุณหมอจะเริ่มสร้างบรรยากาศให้ผ่อนคลายจากชวนน้องเดมี่เล่นให้เพลินๆ ก่อน เพื่อให้เจ้าตัวน้อยไม่รู้สึกกดดันหรือเคร่งเครียดจากการถูกฉีดยา ซึ่งดูท่าทางน้องแป๋วแหววของเราก็ดูจะชอบและสนุกเพลิดเพลินเป็นพิเศษ

แต่เมื่อคุณหมอเริ่มขยับมาตรวจร่างกายมากขึ้นเท่านั้น ก็ถึงขั้นออกอาการงอแงหนักกันเลยทีเดียว จนกระทั่งถึงช่วงของการฉีดวัคซีน สาวน้อยก็ร้องลั่นออกมาอย่างหนัก ต่อให้เอาของเล่นมาหยอกล้อแค่ไหนนาทีนี้แป๋วแหววก็ไม่สนอีกแล้ว!

ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตาม ถึงขั้นเข้ามาคอมเมนท์แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย โดยส่วนมากมักจะแสดงความเห็นใจและสงสารน้องเดมี่ที่โดนฉีดยากันเป็นแถว ก็หนูทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูหนักมากขนาดนี้ พี่ป้าน้าอาล้วนต้องอยากเข้าไปปลอบขวัญกันไม่น้อยเชียวล่ะ

[wps_accordion style=”standard”][wps_accordion_item title=’ชมคลิปคลิกที่นี่’ open=’no’ icon=’caret’ ]

https://www.instagram.com/p/CGJLOVRAZAA/

[/wps_accordion_item][/wps_accordion]

ขอบคุณข้อมูลจาก @demi_deane