ชุดออกกำลังกาย ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ สวยแซ่บเกินไปแล้ว

ติ๊ก โพสต์ถึงลูกสาวน้องวีจิ แต่ชาวเน็ตโฟกัสไปที่ชุดออกกำลังกาย บอกเลยแซ่บเวอร์มาก!! หลังจากมรสุมชีวิตพัดผ่านไป จากนี้ก็ได้ฤกษ์หันกลับมาตั้งหน้าตั้งตาทำงานเก็บเงินเพื่ออนาคตลูกสาวอย่างเต็มที่ สำหรับสาวติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของหนุ่ม ศรราม

ที่หลังจากทั้งคู่หย่าขาดจากกันอย่างเป็นทางการด้วยภาระหนี้สินอันมากมายล้นเหลือ บวกกับวีรกรรมเรื่องเงินๆ ทองๆ ต่างๆ ที่ทำเอาทางอดีตสามีอดรนทนไม่ไหวจึงจำเป็นต้องขอหย่าในที่สุด ล่าสุด สาวติ๊กก็หันหน้ากลับมาปรับปรุงตัวและตั้งใจทำงานเก็บเงินเพื่อดูแลน้องวีจิอย่างเต็มที่อีกครั้ง

ล่าสุด ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ออกมาโพสต์รูปอวดความแซ่บผ่านบนไอจี โดยเป็นงานรีวิวชุดว่ายน้ำนั่นเอง ทว่าภาพที่ออกมากลับโชว์ให้เห็นถึงหน้าอกหน้าใจกันแบบเต็มๆ งานนี้ไม่รู้ว่าจะมีหนุ่มๆ คนไหนแอบเสียดายหรือเปล่านะ? ซึ่งโพสต์ดังกล่าวเป็นคลิปที่สาวติ๊กกำลังออกกำลังกาย

โดยเจ้าตัวโพสต์พร้อมระบุข้อความถึงน้องวีจิลูกสาวว่า “ทางของแม่..แผ่เมตตา..อธิษฐานจิต..ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์..ขอให้ได้เจอลูก..บ่อยๆ ให้ได้นอนกอดลูกบ้าง..ขออุปสรรคหายไป..ได้โปรเมตตา..เปิดทางด้วยเทอญ”

แต่ชาวเน็ตกลับไม่ได้โฟกัสไปที่ข้อความแต่อย่างใดเลย เพราะส่วนมากล้วนจับต้องไปที่ชุดออกกำลังกายของเธอกันหมด เนื่องจากชุดที่ใส่ออกกำลังกายดูเหมือนชุดว่ายน้ำ ที่โชว์ให้เห็นถึงแผ่นหลังขาวเนียนกริบ บวกกับหุ่นที่สวยแซ่บกำลังพอดีด้วยแล้ว งานนี้เรียกได้ว่ายิ่งแม่โสด ก็ยิ่งสวยแซ่บมากขึ้นทุกวันจริงๆ

[wps_accordion style=”standard”][wps_accordion_item title=’ชมคลิปคลิกที่นี่’ open=’no’ icon=’caret’ ]

https://www.instagram.com/p/CGBuHguFVoa/

[/wps_accordion_item][/wps_accordion]