โตแล้วใส่ได้ พลอย ลูกสาว เท่ง นุ่งบิกินี่ทูพีช ยืนเซลฟีหน้ากระจก

เป็นอีกหนึ่งศิลปินตลกชื่อดังที่เรียกเสียงเฮเสียงฮาให้แฟนๆ ได้ตลอด สำหรับ “เท่ง เถิดเทิง” และเมื่อขยับมาพูดถึงคนในครอบครัวบ้าง นาทีนี้จะไม่พูดถึงน้องพลอย มงกุฎเพชร ลูกสาวคนสวยของคุณพ่อเท่งไม่ได้แน่นอน

โดยน้องพลอยก็ถือเป็นขวัญใจชาวโซเชียลอีกหนึ่งคน เพราะเมื่อไรที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพและคลิปน่ารักๆ ทุกครั้งก็จะมีเหล่าชาวเน็ตแห่เข้ามากดไลท์รัวๆ กันอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด น้องพลอย ลูกสาวสุดเลิฟของคุณพ่อเท่ง ก็ทำไม้เรียวในมือพ่อถึงกับสั่น เมื่อเธอออกมาโพสต์คลิปที่ตนเองนุ่งบิกินีสีดำเผยให้เห็นถึงเรือนร่างขาวจั๊วะแทงตากลางไอจี งานนี้ความเซ็กซี่ขยี้ใจแฟนๆ หนักมาก ทำเอาไอจีสะท้านลุกเป็นไฟกันเลยก็ว่าได้ โดยภาพดังกล่าวก็โพสต์พร้อมแคปชั่นรูปหัวใจ

ด้วยความที่อวดให้เห็นเรืองร่างแซ่บๆ สุดเซี้ยะขนาดนี้ มีหรือที่ชาวเน็ตจะไม่แห่พากันเข้ามากระหน่ำกดไลท์และคอมเมนท์แซวกันอย่างสนั่น

โดยบางคอมเมนท์ก็บอกว่า “สุดสุดเลยค่ะ”, “หุ่นนี้มันบาดใจ” บ้างก็แซวว่า “ขอพ่อยังเนี่ย” แถมไม่วายมีหนุ่มๆ พากันแห่เรียกพ่อเท่งกันใหญ่ เรียกได้ว่าพากันอยากเป็นลูกเขยพ่อเท่งกันอย่างถ้วนหน้า

แม้แต่บี้ เดอะสกา ก็ยังเข้ามาคอมเมนท์ไฟลุกรัวๆ เช่นกัน สวยหุ่นแซ่บเห็นแล้วซี๊ดขนาดนี้ โพสต์ลงโซเชียล ไม่รู้ว่าพ่อเท่งสุดหวงจะว่าไงเนอะ? แต่อย่างไรก็ตาม งานนี้ไม่วายมีแอบดราม่าเบาๆ ไปอีก เพราะบางคอมเมนท์ก็เข้ามาติติงสาวพลอย อาทิ “เกินไปลูกกก ไม่ห้ามกันเลย” บ้างก็แซวว่า “สมวัยยัง” เป็นต้น