ส่งกำลังใจให้ เสนาลิง รีสอร์ทถูกน้ำท่วม จนได้รับความเสียหาย

เสนาลิงโพสต์เศร้า หลังฝนตกหนัก ทำรีสอร์ทอ่วมน้ำทะลักท่วม หมดสภาพสวยในพริบตา – หลังจากพายุดีเปรสชันโหมกระหน่ำจนทำให้หลายพื้นที่ในประเทศไทยต้องเผชิญกับฝนตกหนัก และได้รับผลกระทบน้ำท่วมในหลายๆ แห่ง สร้างความเสียหายให้แก่บ้านเรือนเป็นจำนวนมาก

งานนี้แม้แต่ธุรกิจรีสอร์ทของพิธีกรรุ่นใหญ่ เสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ ก็เจอพิษพายุเข้าอย่างจังจนได้รับผลกระทบใหญ่ไปตามๆ กัน ส่งผลทำให้รีสอร์ท “วิลล่า โมรีดา” ซึ่งเป็นธุรกิจส่วนตัวที่ จ.ราชบุรี ได้รับผลกระทบจากฝนตกหนักจนเกิดน้ำทะลักท่วมขึ้นในที่สุด

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเพิ่งโพสต์ภาพรีสอร์ทสวย Villa Moreeda Resort พร้อมระบุข้อความว่า “เราจะรอดมั๊ยน้ำมาอีกแล้ว ฮือๆ พี่พายุครับลดกำลังลงเถอะครับ ไปตกหลังเขื่อนไปตกที่แล้งๆ เถอะครับขอละ #เราต้องรอด”

ต่อมา เสนาลิง ก็ได้โพสต์ภาพล่าสุด ในสภาพที่มีน้ำไหลทะลักท่วมไปทั่วพื้นที่ พร้อมเผยข้อความว่า

“วิลล่าโมรีดาของฉัน เมื่อก่อนเธอเคยสวยสง่า แต่ตอนนี้เธอเหมือนป่วยขั้นรุนแรง น้ำท่วมปอดรอการรักษา ฉันไม่รู้จะช่วยเธออย่างไรในตอนนี้ หนักกว่าทุกปี อ่วมกว่าทุกที ท่วมกว่าทุกปี ได้แต่นั่งดูน้ำขึ้น และภาวนาว่าอย่าขึ้นมากกว่าเดิม ตอนนี้ก็เริ่มทรงและลดลงเรื่อยๆ รอแค่สิ่งศักดิ์อย่างเดียวที่ช่วยดลบันดาลให้ฝนที่ตกหนักค่อยๆเบาลง สาธุ #villamoreeda”

ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวก็ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการ รวมถึงบรรดาแฟนคลับต่างเห็นใจ และพากันเข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม อาทิ นักร้องลูกทุ่มชื่อดัง สุนารี ราชสีมา ก็เข้ามาให้กำลังใจว่า “โห่ ท่วมจนได้ สู้สู้นะหนูเป็นกำลังใจให้นะ” ส่วนมิค บรมวุฒิบอกว่า “สู้ๆ นะครับพี่” เป็นต้น

ขอบคุณข้อมูลจาก sena_ling