อนุโมทนา ฮาย อาภาพร ทำบุญกฐิน 2 วัด ยอดบุญหลักล้าน

สุดปลื้ม! ฮาย อาภาพร ทำบุญกฐิน 2 วัด ยอดหลายล้านบาท แฟนคลับร่วมอนุโมทนาล้นหลาม เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ทั้งยังพ่วงดีกรีนักแสดงที่มีบทบาทฝีมือไม่ด้อยไปกว่าการร้องเล่นเต้นเลยก็ว่าได้

สำหรับ “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” โดยนอกจากพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงที่มากล้นแล้ว สาวฮายยังเป็นคนใจบุญอย่างมากอีกด้วย และเมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัวก็ดวงเฮงอย่างสุดๆ เพราะถูกลอตเตอรี่ติดกันถึง 3 งวดรวด เรียกว่ารับทรัพย์ใหญ่เฉียดล้านกันไปแบบจุกๆ เลยทีเดียว

ล่าสุด ฮาย อาภาพร ก็ไม่พลาดที่จะสร้างบุญใหญ่ให้เป็นสิริมงคลแก่ชีวิตอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปตัวเองขณะที่กำลังไปทำบุญทอดกฐิน ณ วัดพร้าว จ.พิจิตร ท่ามกลางประชาชนที่มาร่วมงานด้วยอย่างมากมายคับคั่ง พร้อมกับแคปชั่นระบุว่า “ทอดกฐินวัดพร้าว อำเภอโพทะเล จังหวัดพิจิตร ยอดยังไม่เป็นทางการ 2,201,775 บ. อนุโมทนาสาธุ รับบุญร่วมกันจ้า”

จากนั้น ฮาย อาภาพร ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโองานบุญทอดกฐินวัดที่ 2 โดยระบุข้อความแคปชั่นสุดปลื้มว่า “กฐินวัดที่2 กฐินวัดคุณพุ่ม ยอดยังไม่เป็นทางการ 2,500,000 กว่าๆ รับบุญร่วมกันค่ะ อนุโมทนาสาธุ” หลังจากคลิปงานบุญดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็ทำเอาแฟนคลับและชาวโซเชียลต่างแห่เข้ามาคอมเมนท์ “สาธุ อนุโมทนาบุญ” กับสาวฮาย อาภาพรกันอย่างล้นหลาม งานนี้ทางเราก็ร่วมอนุโมทนาบุญกับงานกฐินในครั้งนี้ด้วยเช่นกันค่ะ