ปั๊บ โปเตโต้ สูญเสียคุณตา แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

ปั๊บ โปเตโต้ เศร้า หลังเสียคุณตา เผยโมเมนท์ซึ้ง มีค่าต่อใจ คุณตากับจักรยานคันโปรดนับเป็นอีกหนึ่งความเสียใจกับการจากไปของญาติผู้ใหญ่ที่เคารพรัก สำหรับนักร้องหนุ่มปั๊บ โปเตโต้ หรือ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข ที่เพิ่งสูญเสียคุณตาในวัย 97 ปี

โดยหนุ่มปั๊ป ได้โพสต์เรื่องราวลงในอินสตาแกรมเกี่ยวกับความประทับใจในช่วงหนึ่งของคุณตาขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ โดยเป็นเรื่องเล่าสะท้อนความทรงจำที่แสนประทับใจ ‘คุณตากับจักรยานคันโปรด’ ถือเป็นโมเมนท์สุดซึ้ง และมีคุณค่าต่อจิตใจอย่างยิ่งทีเดียว

โดยหนุ่มปั๊บ ได้โพสต์ข้อความว่า “คุณตาของผม ชอบทำสวน ขี่จักรยาน ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายมาตั้งแต่ผมจำความได้ ชอบนั่งรถเมล์ไปคลองถม แกชอบซื้อของเก่าจุกจิกกลับมาที่บ้านโดยเฉพาะนาฬิกาเก่าๆ และหมวกแก๊ป กลับบ้านมาก็จะมาอวด “ชั้นซื้อนาฬิกามาถูกมากให้ทาย…กี่บาท” 😄

เป็นประโยคที่ผมโดนถามบ่อยๆ และทุกครั้งที่ทายผิดแกดูมีความสุข ซึ่งเป็นอีกเรื่องที่ผมจำได้ดี สำหรับผมคุณตาคือคนที่พอใจกับสิ่งที่ตนเองมี สุขใจกับเรื่องง่ายๆ

ถึงเวลาที่คุณตาจะต้องออกเดินทางไกลอีกครั้ง ผมคิดว่าตอนนี้คุณตาคงกำลังขี่จักรยานคันโปรดโลดแล่นอยู่ที่ใดที่หนึ่งอย่างมีความสุข รัก…และคิดถึง คุณตา ประเสริฐ สุวรรณเครือ🧓อายุ 97 ปี#คุณตา”

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว ก็มีเหล่าเพื่อนพ้องคนในวงการบันเทิง และแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจพร้อมทั้งร่วมแสดงความเสียใจกับหนุ่มปั๊ปกันอย่างมากมายคับคั่ง

รูปในโพสต์
รูปในโพสต์
รูปในโพสต์
รูปในโพสต์

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก

https://www.instagram.com/pup_potato/?hl=th