เปิดภาพความน่ารัก แอน จักรพงษ์ กับลูกทั้งสองคน น้องแอนดรูว์-แองเจิล

หลังจากผ่าตัดข้ามเพศมาเป็นหญิงสาวที่สวยสะพรั่ง งามหมดจดตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก “แอน จักรพงษ์” อย่างแน่นอน ซึ่งหลังจากเจ้าตัวทุ่มเงิน 50 ล้านเนรมิตเรือนร่างให้กลายเป็นหญิงแสนสวยอย่างสมบูรณ์แบบ

ชนิดที่ไม่มีสิ่งใดไร้ที่ตินั้น ทางด้านความรักของแอน จักรพงษ์ ก็หวานชื่นอย่างสุดๆ ด้วยเช่นเดียวกัน เรียกว่าชีวิตดี๊ดี เกิดอีกกี่ที ชีวิตแม่แอนคนนี้ก็ปังจนน่าอิจฉาอย่างมากทีเดียว

หลังจากแอน จักรพงษ์ ทุ่มทุนเงินหลักสิบล้านแปลงร่างตัวเองจนสวยหยาดฟ้ามาดินแล้ว ความฝันต่อมาที่เจ้าตัวต้องการคือ การมีลูกเพื่อเติมเต็มชีวิตความเป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์แบบ กับการได้ใช้คำว่า “แม่” อย่างเต็มตัว ซึ่งแอน ก็ได้ทุ่มเงิน 30 ล้านอุ้มบุญเพื่อให้กำเนิดบุตรในสายเลือด

จนล่าสุด เมื่อไม่นานมานี้ หลังจากการรอคอยภาระกิจอุ้มบุญเสร็จสิ้น เจ้าตัวก็ได้เห็นหน้าลูกชาย-ลูกสาว 2 คน และได้เติมเต็มการใช้ชีวิตภายใต้คำว่า “แม่” ได้อย่างสมบูรณ์แบบตามที่ฝันแล้วเรียบร้อย โดยแอน จักรพงษ์ ตั้งชื่อลูกชายว่า น้องแอนดรูว์ ขณะที่ผู้หญิงชื่อ น้องแองเจิล และต้องยอมรับว่าทายาทหมื่นล้านคู่นี้ น่ารัก จ้ำม่ำ สุดจะน่าเอ็นดูอย่างยิ่งทีเดียว

ล่าสุด แอน ก็ได้โพสต์ภาพที่กำลังอุ้มลูกทั้งสอง พร้อมระบุข้อความแคปชั่นว่า “Hello! Cafe’ Anne…we love Ice Cream here, mommy!!!! It’s our mommy’s coffee shop!!! 🦁🐷🧸🎀💝🎉 เป็นคุณแม่ลูกสอง…ภารกิจมากมาย…จึงของดรับสายคุณผู้ชายทุกคนชั่วคราว!!! #ข้ามเพศพันล้าน #แอนจักรพงษ์ #ลูกแม่แอนจักรพงษ์ #annejakrajutatip”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมความน่ารักของเด็กๆ ทั้งสองกันอย่างมากมาย แถมบางคนยังขอสมัครมาเป็น FC ของน้องแอนดรูว์ และน้องแองเจิลอีกด้วย ถือว่าเป็นครอบครัวที่แสนน่ารัก อบอุ่น และสมบูรณ์แบบอย่างน่าอิจฉาจริงๆ เลยค่ะ