สมรักษ์ คำสิงห์ ภูมิใจในตัวลูก ชมเป็นคนขยันทำงาน เคยสอนให้รู้จักเก็บเงิน

สมรักษ์ ดีใจมาก มีลูกดี ตอบแทนคุณ ดูแลครบทั้งเรื่องคดี แถมให้เงินและรถเป็นของขวัญ สมรักษ์เผยด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่าดีใจที่ตนมีลูกสาวดี ตอบแทนบุญคุณด้วยการหอบเงินจำนวนมากพร้อมรถ 1 คันมาให้ถึงหน้าบ้าน สมรักษ์ คำสิงห์

จึงได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อเรื่องลูกสาวเพียงคนเดียวอย่างน้องเบส รักษ์วนีย์ ที่เป็นคนขยันทำมาหากินและเก็บเงินเก่ง จึงทำให้สามารถช่วยเหลือครอบครัวได้จนถึงปัจจุบัน

พร้อมการบอกว่าเงินที่ลูกให้มานั้นมีการซื้อเป็นสลากออมสินไว้ให้ลูกอีก 1 ต่อ ส่วนตัวแล้วรับราชการทหารมีงานทำอยู่แล้วจึงให้ทางภรรยาเก็บเงินที่ลูกให้มา ซื้อเป็นสลากออมทรัพย์แล้วใส่ชื่อลูกไว้ เพื่อจะมอบให้ลูกเป็นทุนในอนาคต มีการเผยว่าลูกสาวได้ให้คุณแม่ 1 ล้านและให้คุณพ่ออีก 1 ล้าน

มีการซื้อรถให้อีก 1 คัน ทั้งยังชื่นชมว่าลูกสาวเป็นคนขยันทำงานและขอขอบคุณทางแฟนคลับของลูกสาวที่สนับสนุนการรีวิวสินค้าต่างๆ มาโดยตลอด แม้ว่าตนเองจะไม่ค่อยรู้เรื่องการรีวิวสินค้ามากนัก แต่ก็ขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน

นอกจากนี้ยังเผยว่าเคยบังคับให้ลูกเก็บเงิน แต่ก็แทบไม่อยากเชื่อว่าลูกสาวจะสามารถเก็บเงินได้มากถึงขนาดนี้ พร้อมเผยว่าภูมิใจมาก ถือว่าลูกเป็นเยาวชนตัวอย่างได้เลย เพราะเป็นเด็กดี มุ่งมั่นทำงานเก็บเงิน ไม่เที่ยวเตร่หรือถ้าไปเที่ยวที่ไหนกับเพื่อนจะมีการบอกพ่อ-แม่ก่อนเสมอและยังชื่นชมว่าลูกมีหัวการค้าอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสด