หลายคนสงสาร ติ๊ก ไม่ค่อยได้เจอหน้าลูก อยากให้ หนุ่ม ศรราม เห็นใจอดีตเมีย

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี และได้ติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่อง สำหรับ หนุ่มศรรามเทพพิทักษ์ กับอดีตภรรยา ติ๊กบิ๊กบราเธอร์ หลังจากที่ออกมาประกาศหย่ากัน ทางด้านซ้ายชายก็ได้สิทธิ์การเลี้ยงลูกแต่เพียงผู้เดียว แต่ก็ยังคงมีโอกาสได้พามาหาคุณแม่บ้างเป็นครั้งคราว

ซึ่งช่วงแรกๆบรรดาแฟนคลับก็ได้มีการเห็นด้วยกับที่ให้ฝ่ายชายเป็นคนเลี้ยงลูกเพียงลำพัง แต่รู้สึกว่าหลังๆมานี้ชาวเน็ตจะเห็นใจ ติ๊กบิ๊กบราเธอร์ มากขึ้น 

เพราะล่าสุดมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นใต้โพสระบุว่า ปากว่ารักลูกนักหนา แต่กีดกัน ไม่ให้แม่ลูกเขาได้เจอกัน ถ้าไม่มีคุณติ๊ก คุณหนุ่มก็ไม่มีวีจินะ ทำไมไม่คิดถึงข้อนี้แล้วนึกขอบคุณคุณติ๊กบ้าง อกไหนจะอุ่นเท่าอกแม่ หัวอกแม่ค่ะเห็นใจมากจริงๆในจุดนี้ 

นอกจากนี้ยังมีบุคคลที่ติดตามเรื่องราวดังกล่าวเข้ามาคอมเม้นเพิ่มเติมว่า ริงๆเรื่องที่ผ่านมาเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่พ่อกับแม่เป้นคนรับผิดชอบไม่น่าจะต้องให้ลุกน้อยๆของตัวเองมาเกี่ยวข้องด้วยเลยวีจิควรจะได้เจอแม่บ่อยๆกว่านึ้จะได้โตขึ้นมาอย่างอบอุ่นทราบนะคะว่าปาป๊าเลี้ยงและดูแลคนเดียวได้แต่ยังไงควรต้องได้ความรักความอบอุ่นจากอ้อมกอดแม่บ้าง..ขอให้ได้เจอน้องกอดลุกไวๆนะคะ.สู้ๆค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

ความเห็นชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูลจาก @mama.veeji