หมวย โซฮอท สวมชุดไทยจิตรลดา ทำบุญกฐิน พระอารามหลวง จ.หนองคาย

สวยตะลึง! หมวย โซฮอท ปรับลุคสวมชุดไทย สวยสง่า ร่วมทำบุญกฐินที่พระอารามหลวง เมื่อไม่นานมานี้หมวยโซฮอท สาวประเภทสองไอดอลคนดังของโลกออนไลน์ ได้เรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้ที่ไปทำบุญกฐินด้วยการสวมใส่ชุดไทยจิตรลดาในชุดสีแดงเพลิงและทาลิปสติกสีแดงสด

ที่ทำให้เธอเปล่งประกายเป็นอย่างมาก โดยเป็นงานทำบุญทอดกฐินของพระอารามหลวงภายในจังหวัดหนองคายแล้วกลายเป็นกระแสไวรัลที่ทำให้หมวย โซฮอทเป็นที่รู้จักของคนบนโลกออนไลน์มากขึ้นทันที

ซึ่งเมื่อนานมานี้หมวยโซฮอทได้ปรับลุคตัวเองใหม่หมด พร้อมการตัดผมสั้นและปรับการแต่งหน้าให้ดูสดใส มีความคมเข้มและดูหรูขึ้นกว่าเดิม เรียกได้ว่าสวยจากเดิมมากขึ้นเป็นเท่าตัว จึงทำให้เธอโด่งดังในฐานะไอดอลบนโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว ซึ่งหมวย โซฮอทนั้นถือว่าเป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบการเดินสายทำบุญเป็นอย่างมาก ล่าสุดเธอจึงสวมใส่ชุดไทยจิตรลดาสีแดงสดไปร่วมทำบุญกฐินที่วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวงของจังหวัดหนองคาย

โดยชุดที่เธอสวมใส่นั้นทำมาจากผ้าซิ่นแท้ที่ทอออกมาได้อย่างสวยงามและสวมใส่เครื่องเพชรที่ทำให้ชุดดูหรูหรามากขึ้น ซึ่งเมื่อภาพของเธอถูกเผยแพร่ออกไป พร้อมคลิปการทำบุญก็ยิ่งเรียกเสียงฮือฮาของคนบนโลกออนไลน์ได้มากขึ้นเป็นหลายเท่าตัวเลยทีเดียว

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com