โกอินเตอร์แล้ว ลำไย ไหทองคำ ปรับลุคใหม่ ร่วมงานกับศิลปินเกาหลี

เปลี่ยนลุคแล้วปิ๊งเวอร์! “ลำไย ไหทองคำ” ปรับลุคเป็นสาวเกาหลี บอกเลยลุคนี้เป๊ะสุดๆ ลำไย ไหทองคำปรับลุคตัวเองใหม่ กลายเป็นสาวเกาหลีที่แต่งออกมาได้อย่างสดใสมากขึ้น เนื่องมาจากการปรับเปลี่ยนวิธีการร้องเพลงที่ในอนาคตจะมีการได้ร่วมงานกับศิลปินเกาหลี จึงขอเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ พร้อมอัพเดทว่าไม่หวั่นฐานแฟนคลับจะเปลี่ยนไป เพราะต้องการเน้นให้งานออกมามีคุณภาพและต้องการปรับปรุงตัวเองให้ดูแพงขึ้น

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ลำไย ไหทองคำได้ให้สัมภาษณ์กับทางทีมข่าวในช่วงพิธีการบวงสรวงละครเรื่องสูตรรักแซ่บอีหลีของทางแอ๊กซ์ สตูดิโอ จึงได้มีการเปิดใจถึงการเปลี่ยนลุคของตัวเองใหม่ทั้งหมด นักข่าวจึงได้ถามถึงเรื่องการร่วมงานของลำไยกับศิลปินเกาหลีว่าตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว

ทางเจ้าตัวได้ตอบว่ายังเป็นช่วงพักอยู่และกำลังรอให้ทางศิลปินเกาหลีได้ใส่เสียงพร้อมกับถ่าย MV แต่ก็ยังไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรมากนักว่าทางผู้ใหญ่ได้มีการพูดคุยและทำขั้นตอนต่างๆ ไปถึงไหนแล้ว พร้อมเผยว่า MV ทำขึ้นมาค่อนข้างยากและคงจะไม่ได้ถ่ายร่วมกัน งานจึงต้องพักไปก่อน

ส่วนเรื่องของโปรเจ็คนี้ได้มีการคุยกันมาตั้งแต่ก่อนจะเกิดสถานการณ์ CV แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้ว จึงทำให้โปรเจ็คต้องหยุดชะงักลง แต่ก็มีการอัพเดต ขั้นตอนของงานกันอยู่เรื่อยๆ ยืนยันว่าไม่ถึงกับต้องพับโปรเจ็คไปเลยแน่นอน ส่วนการเดินทางไปถ่ายทำที่เกาหลีคงเป็นไปได้ยากมาก เพราะสถานการณ์ยังไม่ดีเท่าที่ควรและรู้สึกเสียดายที่จะไม่ได้เจอกับทางศิลปินเกาหลี แต่ก็รอได้และรู้สึกว่ายังไม่เป็นไร รอให้สถานการณ์กลับมาเป็นปกติก่อน

ทั้งยังมีการเผยว่าเพลงที่ทำกับศิลปินเกาหลีนั้นจะเป็นแนวเต้นและผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมไทยกับวัฒนธรรมเกาหลีได้อย่างลงตัว จะทำให้ลุคดูน่ารักขึ้นและออกไปทางแนวสาวเกาหลี ไม่ได้วาดภาพว่าตัวเองจะต้องออกมาในรูปแบบใด เพราะสถานการณ์ยังคงเปลี่ยนแปลงได้เรื่อยๆ ส่วนเรื่องของการถ่ายทำละครนั้นยอมรับว่าคาแรคเตอร์ที่รับจะออกเป็นทางลุคแซ่บ! แต่ไม่ถึงกับหวือหวามากเพราะจะเป็นสไตล์ผู้หญิงแก่น

พร้อมยอมรับว่าการเปลี่ยนลุคไปสู่สาวเกาหลีนั้นทำให้ตัวเองดูแพงมากขึ้นและดูมีระดับมากกว่าเดิม ส่วนแฟนคลับที่ติดภาพความเซ็กซี่ กระโปรงสั้นของตัวเองจะเสียความรู้สึกหรือไม่นั้น ลำไยเผยว่าไม่น่าจะเสียความรู้สึกแต่อย่างใด เพราะปรับแค่ลุคเซ็กซี่ให้กลายมาเป็นความน่ารักสดใสแล้วจะทำให้ดูสบายตามากขึ้นกว่าเดิม

พร้อมเผยว่าในอดีตที่ดูเซ็กซี่มากเกินไปเป็นเพราะไม่มีสไตล์ลิสส่วนตัว เมื่อเห็นว่าใส่อะไรได้ก็จะใส่เลย จึงไม่ค่อยได้คิดในเรื่องของการแต่งกายมากนัก แต่ในปัจจุบันมีทีมดูแลทั้งเรื่องเสื้อผ้า-หน้าผมแล้ว จึงรู้สึกไม่กังวลกับเรื่องนี้และต้องการปรับให้ลุคของตัวเองดูเข้ากับยุคสมัยและเป็นทางการมากขึ้น ส่วนแฟนคลับรุ่นใหม่ก็มีเข้ามาชื่นชมเรื่องการปรับลุคใหม่ของตัวเองอีกด้วย