เห็นใจ ซาร่า เครียดจนไม่มีน้ำนมให้ลูกกิน ไม่อยากอ่านคอมเม้นต์แง่ลบ

ซาร่าเครียดหนัก จนไม่มีน้ำนมให้ลูก วอนโซเชียลเห็นใจ อย่าด่าในพื้นที่ส่วนตัวอีกเลย! เชื่อว่าช่วงนี้คงไม่มีใครที่จะน่าเป็นห่วงเท่าซาร่า คาซิงกินี ที่ถูกกระแสดราม่าโหมเข้ามาทุกทาง

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุณพ่อน้องแม็กซ์เวลล์อย่างไมค์ พิรัชต์ ที่การตกลงค่าเลี้ยงดูยังไม่ลงตัวเท่าที่ควรและมีเรื่องสิทธิ์การดูแลเพิ่มเข้ามา ทั้งยังมีเรื่องของการแต่งงานกับว่าที่สามีคนใหม่อย่างนายแบบหนุ่ม “วาดิม” ชาวยูเครนที่ทางซาร่าได้ประกาศออกไปแล้วว่ากําลังจะแต่งงานกัน

แต่ติดปัญหา CV จึงต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด พร้อมยืนยันหนักแน่นว่ามีงานแต่งแน่นอนและยังเปิดเผยว่าได้คลอดลูกสาว “น้องเอมมิลี่” ที่เป็นลูกของหนุ่มวาดิมอีกด้วย

ซึ่งน้องเอมมิลีนั้นหน้าตาน่ารักน่าชังเป็นอย่างมาก แต่เรื่องกลับพลิกผันเมื่อวาดิม นายแบบหนุ่มวัย 19 ปี ออกมาประกาศผ่านหน้า IG ส่วนตัวว่าเลิกกับซาร่า คาซิงกินี ไปตั้งแต่ต้นปีและคบกันมาแค่ 3 เดือนเท่านั้น

ส่วนแผนการแต่งงานแทบจะเป็นไปไม่ได้ จึงกลายเป็นกระแสข่าวและกระแสดราม่าจากชาวเน็ตที่โหมกระหน่ำคุณแม่ซาร่า คาซิงกินี จนทำให้เกิดอาการเครียดและไม่สามารถให้น้ำนมกับลูกสาวได้ จึงได้มีการวอนผ่าน Facebook ส่วนตัว

งดดราม่าในพื้นที่ Social ส่วนตัวของเธอและขอคำแนะนำกับคุณแม่ท่านอื่นในเรื่องการเพิ่มน้ำนมให้มากขึ้น พร้อมบอกว่าพยายามหลอกตัวเองแล้ว บอกตัวเองว่ายังโอเค แต่ก็ทำไม่ได้ ตอนนี้รู้สึกสงสารลูกสาวมากและต้องการให้นมกับลูกสาวเหมือนกับลูกชาย

เมื่อบรรดาแฟนคลับเห็นข้อความนี้จึงได้เข้ามาแนะนำวิธีการเพิ่มน้ำนมให้กับซาร่าและขอให้คนที่เข้ามาต่อว่าเธอหยุดทำพฤติกรรมนี้ได้แล้ว พร้อมการเตือนให้ซาร่าเลิกยุ่งเกี่ยวกับโซเชียลอีก เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเครียดอีกต่อไป