ตั๊ก ศิริพร เผยภาพก้อนเมฆ ในวันครบรอบ 4 ปี ในหลวง ร.9 สวรรคต

ปีติอย่างยิ่ง ตั๊ก ศิริพร โพสต์ภาพอัศจรรย์ เลข 9 ลอยบนท้องฟ้า ในวันครบรอบพ่อหลวงร.9 สวรรคต เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินตลก แถมยังเป็นนักร้องสาวมากความสามารถที่มีฝีมือการร้องเต้นไม่เป็นสองรองใคร

สำหรับพิธีกรอารมณ์ดีอย่างสาวตั๊ก ศิริพร ภรรยาของนุ้ย เชิญยิ้ม โดยตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังมีผลงานเพลงใหม่ที่กำลังจะปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกด้วย

ล่าสุด วันที่ 13 ต.ค. ซึ่งเป็นวันที่ในหลวงร.9 สวรรคต ครบรอบ 4 ปี ทางด้านไอจีของสาวตั๊ก เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพอัศจรรย์ ที่ทำให้ชาวเน็ตและแฟนๆ ได้เห็นเป็นอัศจรรย์ตา โดยในโพสต์ดังกล่าวได้ระบุว่า

“วันนี้เป็นวันแรกที่เพลง..สักวันได้ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังสำหรับตั๊กแล้วอย่าถือว่าเป็นเพลงใหม่เลย แต่มันคือเพลงพิเศษที่ตั้งใจมามอบให้ทุกคนในยามวิกฤตแบบนี้ พี่ตั๊กรวบรวมพลังและกำลังใจของตัวเองใส่ลงไปในเพลงนี้ เพื่อที่พวกเราทุกคนจะจับมือกันและพากัน ก้าวผ่านอุปสรรคทั้งหลาย พี่เชื่อว่าถ้าเราไม่ท้อมันต้องมีสักวันเป็นวันของเรา และวันนี้พี่ตั๊กก็มีกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ในวันสำคัญของพี่นั่นคือกำลังใจจากบนฟ้าค่ะ ทุกคนเห็นเหมือนที่พี่เห็นใช่ปะเลข ๙๙๙๙๙๙๙๙ อีกด้วย”

หลังจากภาพและโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็ทำเอาประชนชนซาบซึ้งใจ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนท์ที่ทำเอาทุกคนอยากก้มลงกราบแทบทั้งแผ่นดิน เนื่องจากในวันนี้ตรงกับวันครบครอบ 4 ปีของพ่อหลวง ร.9 ที่ท่านสวรรคต จึงทำให้ผู้ที่ได้พบเห็นภาพนี้ ถึงกับดีใจ และซาบซึ้งใจไปตามๆ กัน

ขอบคุณข้อมูลจาก tucknuipooh