แพรวพราว เดินอุ้มท้องมารดน้ำศพคุณแม่ ทั้งน้ำตา

เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวคุณแม่ของหมอลำคนดังแพรวพราว แสงทอง ได้จากไป ด้วยอาการจากหลายโรค จึงทำให้เกิดเป็นภาพของหมอลำคนดังที่รู้สึกเสียใจต่อการจากไปของคุณแม่เป็นอย่างมาก

ล่าสุดทางเพจข่าวลูกทุ่งได้มีการเผยภาพแพรวพราว แสงทอง และบิ๊ก ธิติวุฒิ ในวันที่เช่าเหมาลำเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวของเอกชน เพื่อพาคุณแม่วิสัย ทศรักษา ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลธนบุรี ภายในกรุงเทพฯ

ซึ่งทางบิ๊ก ธิติวุฒิที่เป็น 1 ใน 5 ของศิลปินเดอะบอยซุปตาร์อินดี้ ได้เผยว่าคุณแม่ป่วยหนักมา 2 วัน โดยมีปัญหาเรื่องของเส้นเลือดในสมองตีบ, มีอาการติดเชื้อ, มีปัญหาเรื่องโรคหัวใจ และเลือดออกในสมอง จึงอยู่ภายในห้องไอซียูของทางโรงพยาบาลยโสธร

ลูกๆจึงได้มีการตัดสินใจนำตัวคุณแม่เข้าสู่กรุงเทพฯ ส่วนทางแพรวพราวเองได้มีการเผยว่าเหมาเครื่องบินเจ็ทของเอกชน เพราะต้องการเดินทางให้ถึงกรุงเทพฯ เร็วที่สุด เนื่องมาจากการเดินทางด้วยรถจะกินเวลาหลายชั่วโมง จึงยอมเหมาเฉพาะเที่ยวในราคา 3.4 แสนบาท

โดยมีทั้งคุณพ่อและพยาบาลตามไปด้วย ส่วนทางด้านแพรวพราวและบิ๊ก ธิติวุฒิ ไม่สามารถตามไปได้ เพราะตัวแพรวพราวนั้นตั้งครรภ์มาได้ถึง 9 เดือนแล้ว ส่วนทางบิ๊กเองต้องมีซ้อมร่วมกับวงเพื่อขึ้นโชว์เปิดฤดูกาลและกังวลว่าทางแพรวพราวที่ท้องถึง 9 เดือนนั้นอาจจะคลอดได้อยู่ตลอดเวลา จึงได้ฝากให้ทางพยาบาลและคุณพ่อไปช่วยดูแลคุณแม่ที่กรุงเทพฯ แทน

ส่วนตัวแล้วทางแพรวพราวและบิ๊กได้มีการโทรติดต่อกับทางคุณพ่ออยู่ตลอดเวลา ส่วนทางบิ๊กเองได้ให้สัมภาษณ์ว่าขอให้เข้าใจในเรื่องนี้ เนื่องมาจากการเปิดคอนเสิร์ตนั้นถูกติดต่อมาก่อนหน้านี้แล้ว จึงไม่สามารถที่จะทิ้งไปได้และมีทีมงานกับลูกน้องอีกหลายร้อยชีวิตที่จะต้องดูแลงาน

จึงต้องไปต่อและส่วนตัวแล้วเป็นห่วงแม่มาก ลูกๆ จึงได้ตั้งสติเดินหน้าต่อและมีแฟนเพลงโทรมาให้กำลังใจตลอด บางคนมีการทำบุญและสอบถามอย่างเป็นห่วง จึงรู้สึกขอบคุณทุกคนเป็นอย่างมาก

ส่วนสถานการณ์ล่าสุดทางเพจบ่าวอุดร พาเพลิน สไตล์ข่อย ได้มีการโพสภาพงานศพของคุณแม่วิสัย ทศรักษา ที่ได้มีการนำร่างกลับบ้านเกิดในช่วงกลางดึกของวันที่ 12 ตุลาคม 2563

และได้มีการระบุข้อความอย่างสุดซึ้งว่า “คุณแม่จากไปแล้ว 6.49 น.แม่จะอยู่ในดวงใจของลูกเสมอ” ซึ่งมีทั้งครอบครัวและแฟนคลับเข้ามาแสดงความเสียใจ พร้อมให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก จึงเกิดเป็นภาพของความโศกเศร้าที่แพรวพราว แสงทอง ต้องอุ้มท้อง 9 เดือนมารดน้ำศพและกราบลาคุณแม่เป็นครั้งสุดท้าย