เปา กิ่งกาญจน์ ดีใจ ผลงานเพลงใหม่ ยอดวิวทะลุ 7 ล้าน

ปังแรงไม่มีตก! เปา กิ่งกาญจน์ ขอบคุณแฟนเพลง หลัง ‘มงลง’ ทะลุ 7 ล้านวิว เรียกได้ว่าหลังออกจากค่ายเก่าได้หมดถ้าสดชื่น เพื่อมาตั้งหลักใหม่กับชีวิต พร้อมตั้งตาทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองและครอบครัว

สำหรับสาวเปา กิ่งกาญจน์แล้ว ก็ถือได้ว่ายิ่งออกค่ายเก่า ดวงของเจ้าตัวก็ยิ่งรุ่งพุ่งแรงอย่างต่อเนื่องชนิดที่ฉุดไม่อยู่จริงๆ ตั้งแต่มีงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ และงานรีวิวต่างๆ นอกจากนี้ สาวเปายังมีผลงานเพลงใหม่ล่าสุดออกมาให้แฟนๆ แดนซ์ตามสนุกๆ อีกด้วย

แม้ก่อนหน้านี้ จะมีอยู่บ้างในบางช่วงที่เจ้าตัวจะโดนกระแสจากชาวเน็ตถล่มยับจนเกิดเรื่องราวดราม่า จากกรณีไลฟ์สดแล้วเจ้าตัวถึงขั้นปรี๊ดแตกออกอาการสุดทน

พร้อมใช้คำพูดไม่เหมาะสมตอกกลับชาวเน็ตที่มาคอมเมนท์ยั่วยุอย่างแรง แต่แล้วต่อมาดราม่าต่างๆ ที่ฟาดฟันก็สงบลงราวกับพายุฝนที่พ้นผ่านไป ความแจ่มใสของท้องฟ้าก็หวนกลับมาอีกครั้ง

ล่าสุด เพจ เปา – กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง ก็ได้ออกมากล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การติดตามผลงานเพลงใหม่สุดแซ่บที่มาพร้อมจังหวะสนุกๆ แถมเนื้อเพลงยังดุเด็ดเผ็ดมันส์อีกด้วย นั่นก็คือเพลง ‘มงลง’ โดยในเพจดังกล่าวก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ขอบคุณ 7,000,000 วิวนะคะ ดีใจสุดๆ”

ทำเอาแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีและให้กำลังใจอย่างล้นหลาม บ้างก็บอกว่าขอให้ยอดวิวทะลุถึง 10 ล้านวิวเร็วๆ สาวเป้าได้รับกำลังใจอย่างมากมายขนาดนี้ เชื่อว่าไม่นาน เพลงใหม่ของเธอจะต้องดัง และปังทะลุ 10 ล้านวิวในไม่ช้าแน่นอน

โพสต์ดังกล่าว

https://www.facebook.com/kingkarnofficial/photos/a.104564014695990/149043403581384/

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com