เอ็ม บุษราคัม สงสาร น้องนาฬิกาในขั้นตอนการรักษา หลังคุณหมอเย็บนิ้วเท้าให้

ทำเอาหัวอกของคนเป็นแม่แทบใจสลาย โดยเฉพาะกับสาว เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวของตลกดัง หม่ำ จ๊กมก หลังสาวเอ็มได้เห็นภาพบาดใจ เมื่อน้องนาฬิกาลูกสาวเกิดอุบัติเหตุโต๊ะหล่นทับเท้าจนเป็นเหตุให้นิ้วโป้งเท้าขาด จากนั้นจึงรีบพาตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์เร่งทำการรักษาโดยด่วน

ล่าสุด วานนี้ (13 ต.ค.) เอ็ม ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม โดยเป็นภาพของสามีที่อุ้มน้องนาฬิกาอยู่ ในขณะที่พยาบาลกำลังจะเจาะเข็มเพื่อเปิดเส้น พร้อมยังเขียนข้อความอัพเดทอาการลูกสาวหลังเข้ารับการรักษาเย็บนิ้วโป้งที่ขาดด้วยว่า

“ขอบคุณทุกๆ กำลังใจ ทุกๆ คำอวยพร ที่ทุกคนส่งมาให้ครอบครัวของเรา วันนี้ควรจะเป็นวันที่น้องเริ่มปวดแผล แต่กลับไม่งอแง ไม่ร้องเจ็บแผล ร่าเริง กินเก่ง ยิ้มแย้ม หม่าม้ายอมใจหนูมากเลยลูก หนูแกร่งและเก่งและใจสู้ๆ มากๆ”

“วันนี้ต้องเจาะ IV เพื่อให้ยาฆ่าเชื้อใหม่ เนื่องจากเส้นเดิมเลือดออก เกิดจากการขยับมากไปของช่วงบริเวณนั้น  สงสารมาก และนี่คือจุดพีกและเรียกน้ำตาที่สุด เพราะน้องนาฬิกากลัวการเจาะ เกลียดการโดนล็อกตัวมากที่สุด ลูกร้องดังมากกว่าตอนเจ็บแผลซะอีก จนป่านนี้ หนูก็ยังไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น … โถ ลูกเอ้ยยยย ช่างไม่รู้อะไรเลย”

[wps_accordion style=”standard”][wps_accordion_item title=’โพสต์ต้นฉบับคลิกที่นี่’ open=’no’ icon=’caret’ ]

https://www.instagram.com/p/CGP98XZDFUQ/

[/wps_accordion_item][/wps_accordion]