โตเป็นหนุ่มแล้ว น้องจีโน่ ชญานิน อดีตดาราเด็กมากความสามารถ

หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2550 ในละครจักรๆ วงศ์ๆ เรื่องสังข์ทอง เชื่อว่าหลายคนจะต้องคุ้นเคยกับ “น้องจีโน่ ชญานิน” เต่าวิเศษ หลานชายของนักแสดง-พิธีกรชื่อดังอย่าง “เอ ไชยา มิตรชัย” อย่างแน่นอน โดยน้องจีโน่ในวัย 3 ขวบตอนนั้น ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดูสุดๆ และยังมีบทบาทการแสดงที่เก่ง เรียกว่าถ่ายทอดอารมณ์แบบเอาอยู่ทุกบท จนแฟนๆ หลายคนยิ่งหลงรักและเอ็นดูกันหนักมากขึ้น

ปัจจุบัน ถือว่าน้องจีโนก็หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงได้สักพักใหญ่เลยทีเดียว เนื่องจากเจ้าตัวหันมาโฟกัสกับการเรียนเป็นหลักนั่นเอง ดังนั้น สำหรับแฟนๆ คนไหนที่ยังคงคิดถึงน้องจีโน่กันอยู่ วันนี้เราก็มีภาพปัจจุบันของน้องจีโน่ในวัยหนุ่มมาฝากให้หายคิดถึงกันด้วยนะคะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าน้องจีโน่ในวัยเริ่มโตเป็นหนุ่มนั้น ทั้งหน้าตาหล่อเหลาเอาการ และยังสูงขึ้นมากอีกด้วย เรียกว่าเติบโตมาอย่างมีคุณภาพจริงๆ ค่ะ

สำหรับน้องจีโน่แล้วนั้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงเด็กที่หลายคนอยากจะให้หวนกลับคืนวงการ แต่ทั้งนี้ก็ต้องแล้วแต่ทางน้องจีโน่ว่าจะหวนกลับมาสู่เส้นทางบันเทิงเหมือนเดิมหรือไม่ เพราะนักแสดงเด็กหลายคนเมื่อเติบโตขึ้นบางคนก็เลือกที่จะออกไปทำอาชีพอื่นๆ เพื่อเดินตามความฝันของตัวเอง

เพราะฉะนั้น แฟนๆ คนไหนที่ยังคงคิดถึงน้องจีโน่อยู่ และอยากติดตามน้องก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่อินสตาแกรม gino_chayanin ได้เลยค่ะ รับรองว่าจะต้องได้เห็นหน้าค่าตาของน้องจีโน่บ่อยๆ จนหายคิดถึงกันอย่างแน่นอน

แถมรูปวัยเด็กอีกนิดหน่อย

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com