แอน – ชาคริต หันมาทำอาชีพค้าขาย เปิดร้านเสื้อผ้าสร้างอนาคตให้ น้องโพธิ์

ชาคริต-แอน เปิดตัวธุรกิจใหม่ร้านเสื้อผ้า ขยับทำมาหากินแบบนี้ แฟนๆ ชื่นชมยกใหญ่ กลายเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนวงการบันเทิงที่แต่งงานสร้างครอบครัว พร้อมกับมีทายาทตัวน้อยมาเป็นโซ่ทองคล้องใจแล้ว 1 คน สำหรับครอบครัวของชาคริต แย้มนาม และสาวแอน ภัททิรา นั่นยิ่งทำให้ทั้งคู่ได้เติมเต็มคำว่าครอบครัวได้อย่างลงตัวสมบูรณ์แบบมากขึ้น

ซึ่งหลังจากชาคริตและสาวแอนตั้งหลักปักฐานสร้างครอบครัวด้วยกันแล้ว ทั้งคู่ก็ขยันทำมาหากินด้วยการทำสวนผลไม้ และยังเก็บเกี่ยวผลผลิตสวยๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันอยู่ตลอดไม่ขาดสาย ถือเป็นครอบครัวที่ดำเนินชีวิตแบบเรียบง่าย อยู่ง่ายท่ามกลางธรรมชาติ ไม่ติดหรูแต่อย่างใดอีกด้วย

ล่าสุด สาวแอน ภัททิรา ก็ได้เปิดธุรกิจใหม่ของครอบครัว โดยเป็นร้านขายเสื้อผ้าลายผ้าขาวม้าสุดชิค ที่สวย เก๋มีสไตล์ ละลายตาด้วยสีสันสดใส เป็นสไตล์ของตนเองที่แตกต่าง เรียกว่ามีการดีไซน์ออกมาได้ทันสมัยหลากหลายแบบเลยทีเดียว

โดยงานนี้ สาวแอนก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ไปอุดหนุนกันนะคะ 🎉🎉🎉 พี่หยองจะไปขายของครับ 🎉สัปดาห์​หน้า​”ร้านเสื้อผ้าบักโพธิ์” จะไปออกบูธ​ค่า​ แวะมากันได้นะค่า​ ที่งานจัดกิจกรรมมากมายสำหรับเด็กๆด้วยค่า🎋🌱 ฟาร์มสนุก 🎋🌱กิจกรรมเเห่งความสุขสนุกกันทั้งครอบครัวได้เริ่มขึ้นเเล้ว….

กิจกรรมที่เด็กๆจะได้สวมบทบาทเป็นเกษตรกรตัวน้อย ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆภายในงาน นอกจากกิจกรรมสนุกๆเเล้ว ภายในงานยังมีสินค้าเสริมทักษะ เเละของเล่นอีกมากมายที่มาในราคาสุดพิเศษ !!

✨มาร่วมสนุกเเละช้อปปิ้งกันได้ที่​ ณ ลานกิจกรรมชั้น 1โซน Outdoor หน้าร้าน ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ตั้งเเต่วันที่ 12-18 ตุลาคม 2563 พาน้องๆหนูๆมาเปิดประสบการณ์ความสุขรูปแบบใหม่ๆกันเยอะๆนะค่า ❤🤩”

ในขณะเดียวกัน ทางด้านสามีชาคริต ก็ออกมาโปรโมทร้านช่วยภรรยา โดยโพสต์ข้อความเชิญชวนว่า “เปิดบูธ วันแรกเป็นกำลังใจ ให้พี่โพธิ์และ @monkeyann_9 แม่แอนกันนะครับ ไปอุดหนุนกันได้เลย ที่ ชั้น 1 เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ เลียบทางด่วนรามอินทรา

งานมีจนถึงวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมนี้ ขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่แวะเวียนมาทักทายกันนะครับ 🙏🏻❤️ #ผ้าขาวม้า #บักโพธิ์ผ้าขาวม้า #ผ้าขาวม้าบักโพธิ์ #บักโพธิ์”

ช่างเป็นคู่รักที่ขยันตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินกันอย่างมากทีเดียว แฟนๆ เห็นแบบนี้แล้วก็มีแต่พากันชื่นชมทั้งคู่กันมากยิ่งขึ้นเลยล่ะค่ะ

ชมภาพเพิ่มเติม

ขอบคุณข้อมูลจาก @monkeyann_9 @shahkrit