จัดแจงทุกอย่างหมดแล้ว เอ็ม บุษราคัม ย้อนคำสั่งเสียของ หม่ำ จ๊กมก ในช่วงที่กำลังป่วย

เรียกได้ว่าเป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของศิลปินตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กมก” เลยก็ว่าได้ สำหรับ “สาวเอ็ม บุษราคัม” โดยล่าสุด สาวเอ็มก็ได้ควงสามี “กอล์ฟ กรวัฒน์” และลูกสาวทั้งสอง “น้องนาฬิกา” และ “น้องณเวฬา” มาเปิดตัวในรายการคุยแซ่บSHOW สเปเชี่ยล ทางช่อง one 31 โดยมีพีเค ปิยะวัฒน์ และซินแสเป็นหนึ่ง เป็นพิธีกร

ซึ่งในรายการดังกล่าว เรียกได้ว่าทั้งคู่ออกมาเปิดเผยทุกประเด็น ไม่ว่าจะเป็น อาการของพ่อหม่ำที่เจ็บป่วยเกือบไม่รอด และเมื่อพิธีกรได้ถามถึงช่วงเวลาที่หม่ำ จ๊กมก ไม่สบายหนัก มีการสั่งเสียอะไรกันบ้างนั้น สาวเอ็มเล่าว่า

“เขาเรียกเอ็มกับกอล์ฟไป บอกให้เอ็มจัดการที่ จัดการเงินในบัญชีนี้ๆ ถ้าพ่อไม่อยู่จริงๆแล้ว อยากให้เผาพ่อที่วัดไรขิง เอาอัฐิพ่อไว้ที่นี่ ก็บอกพ่อว่าอย่าเพิ่งคิดไปไกล เรารู้สึกได้เลยว่าขวัญและกำลังใจเสียไปแล้ว เพราะเขาเจ็บปวดมาก เขาบอกว่าถ้ารักษาไม่หายก็อย่าทรมานเขาเลย พ่อพูดประมาณนี้เลย

ตอนนั้นเอ็มท้องน้องนาฬิกาอยู่ 5 เดือน พ่อมาจับแขนเอ็มแล้วพูดว่า ถามจริงๆ นะลูกในท้องชื่ออะไร พ่อกลัวพ่อจะไม่รู้ เอ็มบอกว่าเอ็มไม่บอกพ่อรอฟังเองอีก 4 เดือนเอง เขาไม่เคยเป็นแบบนี้ เขาจะเป็นแบบเจ็บก็ไม่พูด เครียดก็ไม่บอกใคร แต่ครั้งนี้มันคือที่สุดของเขาแล้ว และครั้งนี้ไม่น่าจะรอด เราก็จิตตกมาก”

โดยเอ็มยังเผยต่ออีกว่า “หลังออกจากโรงพยาบาล ก็กลับมาดูแลตัวเองเป็นอย่างดี คือพยายามพักผ่อนให้มาก อยู่เฉยๆ ไม่ได้ทำงาน เพราะตอนอยู่โรงพยาบาลเดือนนึง พ่อได้เห็นตัวเองในรายการทีวีก็รู้สึกจิตตก ว่าเมื่อก่อนตนทำนั่นทำนี่ได้”

ขอบคุณข้อมูลจาก คุยแซ่บshow