เอมี่ กลิ่นประทุม ใส่บิกินี่ ทูพีช นั่งริมขอบสระ เอ๋พรทิพย์ บอกโดนแน่

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสุดแซ่บที่เพิ่งมีผลงานให้แฟนๆ ได้รับชมจากละครเริงริตาไปหมาดๆ ล่าสุดนักแสดงคนสวย “เอมี่ กลิ่นประทุม” ภรรยาสาวของ “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์”

นับวันก็ยิ่งออกมาอวดลุคความแซ่บสุดเซ็กซี่ชนิดที่แฟนๆ เห็นเป็นต้องละลายกลางไอจีกันถ้วนหน้า

โดยหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานใช้ชีวิตคู่อย่างสุดหวานกันไปหลายปี งานนี้ทั้งสองก็เตรียมตัวที่จะมีทายาทตัวน้อยให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันแล้ว

หลังจากที่เดินสายตรวจเช็คสุขภาพเพื่อต้อนรับการมาของเจ้าตัวน้อยในอีกไม่นานจากนี้ และแน่นอนว่าทริปการไปเที่ยวทะเลภูเก็ตสุดฟินและแซ่บทรวงครั้งนี้จะต้องนำมาซึ่งทายาทตัวน้อยในเร็ววันด้วยแน่นอน

ล่าสุด สาวเอมี่ ได้โพสต์ภาพนุ่งบิกินี่สีม่วงพาสเทลนั่งอยู่ในมุมสระว่ายน้ำของรีสอร์ท ท่ามกลางวิวด้านหลังสวยบรรยากาศดี แต่งานนี้บอกเลยแฟนๆ โฟกัสที่สาวเอมี่ในลุคแซ่บนี้กันอย่างเต็มๆ ตา ทั้งหุ่นแม่ที่แซ่บเป๊ะเวอร์ ทั้งหน้าอกหน้าใจที่ล้นหลาม บวกกับผิวขาวเนียนสะท้อนออร่า พร้อมเชิดหน้าท้าแดดแบบเริดๆ ทำเอาลุคนี้ชนะเลิศสุดๆ เลยทีเดียว

 

งานนี้นอกจากแฟนๆ จะเข้ามาคอมเมนท์ชื่นชมหุ่นสวยแซ่บของว่าที่คุณแม่เอมี่ของเราแล้ว สาวเอ๋ พรทิพย์ยังอดแซวไม่ได้ว่า โดนแน่ หลังประกาศออกสื่อพร้อมมีลูก

ซึ่งแฟนๆ บางคนก็ลุ้นตามเช่นกันว่าขอให้ลูกของทั้งคู่จงมาโดยไว ซึ่งบอกเลยทริปนี้ ไม่แน่…มีลุ้น ก็เซ็กซี่ยั่วใจขนาดนี้ หนุ่มซีจะอดใจไหวเหรอ จริงมั้ยคะสาวเอมี่

ขอบคุณข้อมูลจาก @amy_klinpratoom