เจ้าของหมูทะคนเก่า ทวงน้องหมาคืน บอกโทรหาคุณบูมก็ไม่ให้

สืบเนื่องจากกรณีที่มีหนุ่มรายหนึ่งไปกินหมูกระทะแล้วเมากลับมา และเมื่อเจ้าตัวตื่นขึ้นมาก็พบว่ามีน้องหมาโผล่มาอยู่ด้วยในห้อง หลังได้สติก็รู้ว่าเป็นคนอุ้มน้องหมาขึ้นรถกลับบ้านมาด้วย

ซึ่งที่ทำไปทั้งหมดก็เพราะความเมาล้วนๆ หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป โดยมีการแชร์ถึงหลายหมื่นครั้งก็มีชาวโซเชียลจำนวนมากเข้ามาคอมเมนท์แสดงความชื่นชมความน่ารักของเจ้าหมาตัวนี้

พร้อมทั้งแนะนำให้หนุ่มเจ้าของคลิปน่าจะนำน้องหมามาเลี้ยงไปเลย ขณะเดียวกัน ทางหนุ่มในคลิปก็ได้กลับไปหาน้องหมาตัวนี้ที่ร้านหมูกระทะเพื่อไปขอคืนดีด้วย และยังตั้งใจจะรับน้องมาเลี้ยงเองเพื่อที่น้องหมาจะมีเจ้าของสักที แถมเจ้าตัวยังตั้งชื่อให้อย่างน่ารักน่าเอ็นดูด้วยว่า เจ้าหมูทะ

แต่สุดท้ายเรื่องราวกลับดูท่าว่าจะไม่จบ เพราะมีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งโผล่เข้ามาคอมเมนท์โดยระบุว่า เจ้าหมูทะหรือน้องโจ้นั้นมีเจ้าของจริงๆ หรือไม่ และคุณบูมสามารถนำน้องไปเลี้ยงได้เหมือนอย่างเคยอยู่หรือเปล่า

ล่าสุด วันที่ 28 ต.ค. เพจ แปลงกาย ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความโดยระบุว่า “ทางคุณบูม จะเข้าไปเจรจากับเจ้าของ ที่มาคอมเม้นท์นี้เอง ทั้งทางร้านก๋วยเตี๋ยว และร้านหมูกระทะ โดยเจรจาต่อหน้าผู้คนหมู่มาก สืบหาความเป็นจริงกันต่อไป”

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com