เปิดชีวิตหนุ่มคารมดี อยู่กินกับภรรยา 2 คน มานานกว่า 7 ปี ไม่เคยทะเลาะกัน

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวของคนทั่วไป ที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้มีคนออกมาเปิดเผยเรื่องราว ที่เต็มได้ด้วยความสุขของ ครอบครัวหนึ่ง ที่อยู่จังหวัดราชบุรี

ซึ่งชายคนนี้ อายุ 44 ปี เขามีภรรยา 2 คน ซึ่งทั้งสามคนก็สามารถใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขแบบสามคนผัวแม่ ไม่เคยมีปัญหา หรือ ทะเลาะ อิจฉากันเลย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้มีการออกมาเผยเคล็ดลับ ของการกินอยู่ร่วมกันแบบสามีคนผัวเมีย ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา โดยปัจจุบันเขามี ลูกชายและลูกสาว ด้วยกันกับภรรยา ทั้ง 2คน

โดยตนเองจะเรียกภรรยาคนแรกว่า “ภรรยาคนโต” ภรรยาที่สองจะเรียกว่า “ภรรยาคนเล็ก” จะไม่เรียก “เมียหลวง…เมียน้อย”

โดยทางด้าน ภรรยาคนแรก อย่าง คุณปลา และ ภรรยาคนที่สอง อย่าง คุณหวาน ก็ได้เปิดใจเช่นกันว่า ที่อยู่กินด้วยกัน 3 คนแบบนี้ มาตลอดระยะเวลา 7 ปีเศษ โดยไม่มีปัญหาอะไร รักกันดี ไม่มีการแย่งชิงดีกัน และไม่มีใครเป็นเมียหลวง เมียน้อย มีแต่ตำแหน่งภรรยาคนโต และภรรยาคนเล็ก

ซึ่งคุณปลาก็ได้เผยว่า สามีอย่าง “คุณตั้มเป็นคนที่พูดจาคารมดี” จนตนเองใจอ่อนตัดสินใจเป็นแฟนกัน สามีเป็นคนที่มีความความเสมอต้นเสมอปลาย

ส่วนคุณหวาน ก็ได้เผยว่า คุณปลาใจดี ตนได้เข้าไปช่วยงานคุณปลาทุกอย่าง และก็ทำงานด้านบัญชีที่เต้นท์รถด้วย ทุกวันนี้ตนก็อยู่กันอย่างมีความสุข เพราะคุณตั้มให้ความรักเท่าๆ กัน

และสุดท้าย ภรรยาทั้งสองคนก็ได้บอกว่า ทุกวันนี้อยู่ด้วยกันต้องช่วยกันขายของทำมาหากิน  ซึ่งให้สิทธิ์คุณตั้มเป็นผู้บริหารเงิน โดยเงินที่ได้ใช้จ่ายก็มาจากที่ทางคุณตั้มแบ่งให้ใช้จ่ายตามชีวิตประจำวันตามประสาผู้หญิง และค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นด้วย ประมาณเดือนละ 10,000 บาทต่อคน และไม่รวมเงินพิเศษที่คุณตั้มได้มาอีก ส่วนคำถามยอดฮิตคือ “เวลาอยู่ด้วยกันแบบส่วนตัวก็จะให้เวลานอนจะสลับวันกัน”