คุณจอย ฝากข้อความถึง ภรรยาน้อย หลังขู่ฟ้องกลับ 2 ล.

จากประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ กรณีเมียหลวงบุกงานแต่งสามีตนเองกับหญิงคนอื่น โดยเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความประทับใจให้กับกลุ่มที่เป็นเมียหลวงทั้งประเทศ แม้ว่าภายในงานจะดูไม่ค่อยรู้สึกอะไรก็ตาม เพราะบ่าวสาวและผู้ใหญ่ยังจัดงานกันต่อไปจนเสร็จพิธี
และล่าสุดก็มีกระแสข่าวออกมาว่า ทางด้านเมียน้อย มีการเคลื่อนไหวโดยการจ่อฟ้องเมียหลวงที่ทำให้อับอายเช่นกัน โดยเรียกค่าเสียหาย สูงถึง 2 ล้านบาท
.
จนทให้ล่าสุดเมียหลวงได้ออกมาโพสต์ข้อความโต้กลับว่า
ขอเรียนชี้แจงค่ะ
ว่าทำไมเรียกค่าทดแทนแค่ 300,000 ทางเรายื่นเรื่องฟ้องต่อศาล ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ วันที่มีการจัดงานแต่ง คือเช้าไปถ่ายวีดิโอ บ่ายก็ไปฟ้องศาลเลยค่ะ
.
แล้วเราก็ต้องมีการวางเงินค่าขึ้นศาล ถ้าเรียกมากไป ทางเราก็ต้องวางเงินเพิ่ม ซึ่งศักยภาพของเรามีแค่นั้น เพราะว่าเราก็มีภาระค่าใช้จ่ายที่ต้องดูแลหลายอย่าง ไหนจะค่าขึ้นศาล ค่าเสียเวลาหยุดงาน เราก็ชาวบ้านธรรมดามนุษย์แม่กินเงินเดือนคนนึง ตอนนั้นก็ไม่คิดว่าเรื่องจะดังระดับประเทศขนาดนี้
.
ยื่นฟ้องไปแล้วก็ต้องรอศาลตัดสินคดีอีก กว่าจะได้เงินค่าทดแทน เลยเรียกตามความสามารถของเราเองที่พอจะวางเงินได้ เลยปรึกษากับทนายพัฒน์ ว่าเรียกตามความเหมาะสมละกัน
.
ส่วนเรื่องที่เห็นในข่าวเป็นกระแสว่าจะฟ้องกลับ 2,000,000 ยังไงก็ขอให้จ่ายค่าทดแทน
300,000 มาก่อนก็แล้วกันค่ะ
โพสต์ดังกล่าว

นอกจากนี้คุณจอย ( เมียหลวง ) ยังได้มีการพูดคุยกับดาราสาวชื่อดัง ฉายาเมียหลวงแห่งปี อย่างคุณ ธัญญ่า อีกด้วยจ้า บอกเลยว่างงานนี้มีคนคอยให้กำลังใจและช่วยเหลือออยู่เพียบ !!

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com