ตามตัวสาวแสบหยิบไก่ย่าง คุณยายวัย 84 ไปกินหลายไม้ เงินก็ไม่จ่าย

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ หลังจากที่ผู้ใช้ Facebook ชื่อ   Nattasarunn Niyomyda ได้มีการเอามาโพสต์เรื่องราวของคุณยายท่านหนึ่งที่มีอาชีพขายส้มตำในรถเข็นเล็กๆ แต่กลับถูกโกงค่าอาหารเที่ยวตามตัวให้มาจ่ายเงินให้คุณยายด้วย 

โดยผู้ใช้ Facebook คนดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า  “คุณยายเล่าว่า….มีผู้หญิงคนนึงมาขอซื้อ ส้มตำยาย 10 ครก ซุบหน่อไม้10ครก จะเอาไปเลี้ยงคนงานก่อสร้าง แต่จะเอาเร็วๆ ยายบอกทำไม่ทัน ผู้หญิงคนนี้เลย เปลี่ยนใจเอาปีกไก่ย่าง หยิบเอาเอง แล้วชวนยายคุย ถามนู่น นี่ นั่น แล้วก็บอกยาย ว่าไปก่อนนะ เงินก็ไม่จ่าย ยายก็ลืม ยายเลยไม่รู้ว่าหยิบไก่ไปกี่ไม้ ประมาณ 5-8 ไม้ได้ **ยายบอกเสียดายมากเลย

ฝากถึงผู้หญิงคนนั้นนะครับ ถ้าคุณยังมีจิตสำนึกอยู่ ช่วยเอาเงินมาจ่ายคุณยายเถอะ ไม้ละ 15 บาทเองคุณยายท่านอายุ 84 แล้ว ยังรู้จักทำมาหากิน รู้มั้ยว่าเงินจากการขายของ คุณยายต้องใช้ทำอะไรบ้าง คุณยายยังต้องหาเงินมาดูแลครอบครัว และเงินลงทุนในวันต่อๆไป หรือใครเจอคุณยายช่วยอุดหนุนแกหน่อยนะครับ ขอบพระคุณมากครับ ที่ผมเอามาโพสต์ในวันนี้ไม่ได้ต้องการในสิ่งใด แต่ผมแค่อยากจะบอกว่า การกระทำของคนใจร้ายคนนึง ที่เอาเปรียบ และเห็นแก่ตัว อยู่ระแวกเดียวกับผมนี่ละครับ ขอบคุณครับ **พิกัดถนนประชานิเวศน์3 จ.นนทบุรี”

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีผู้ที่เข้ามาช่วยแชร์และนิภาวิจารณ์กันยังมากมายเลยทีเดียว เพราะคุณยายก็มีอายุมากแล้วไม่น่าจะทําได้ลง ไม่รู้ว่าคนที่ทำไปนั้นตั้งใจหรือคิดอย่างไรถึงได้ทำแบบนี้ และเป็นเรื่องที่ไม่น่าให้อภัยจริงๆ 

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com