เพื่อความสบายใจ กรุงไทย ยกเลิกระบบยินยอมเปิดเผยข้อมูลบนแอปฯเป๋าตัง

หลังจากที่กลายเป็นประเด็นดราม่า ล่าสุดทางด้าน อนุวัตจัดให้ นักข่าวชื่อดังได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจส่วนตัวว่า

“เพื่อความสบายใจ กรุงไทย” แจ้งยกเลิกระบบยินยอมเปิดเผยข้อมูลบนแอปฯเป๋าตัง ให้ผู้ใช้งานทุกคน ที่กดยอมรับ ไปแล้ว “โดยอัตโนมัติ”ตั้งแต่คืนวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา”

และหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นประมาณว่า 

ใช้ไอโฟน5พอเวอร์ชั่นใหม่ให้อัพเดทเข้าใช้งานไม่ได้ให้กรุงไทนแก้ปัญหาให้เจ้าหน้าที่ก็ทำให้ไม่ได้บอกสงสัยต้องเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ไม่มีแต่เราคนเดียวมาที่ธนาคารหลายคนเลย คุณอนุวัตช่วยกระจายข่าวสารให้ถึงผู้ใหญ่ในกรุงไทยที หรือใครก็แล้วแต่ที่รับผิดชอบเรื่องนี้ ขอบคุณมากคุณอนุวัต

ทีจริงกรณีนี้ ไม่หน้าจะใช่ความผิดของรัฐบาลนะ เพราะกลุ่มกระทรวงร่วมกับแบงค์กรุงไทยเป็น คนดำเนินการเอง ทั้งหมดใช่ว่านายกเป็นคนสั่งที่ไหน คนที่ความรุ้ด้านการเงินและคนเขียน โปรแกรมเท่านั้น เค้าร่วมมือกันทำอะไรอย่างไรปะ อย่าแต่ด่ากันเลยบ้างครั้งอาจจะเป็นการโยน หินถามทางก็ได้นะใจเย็นๆคะ

ไม่น่าจะเปิดเผยข้อมูลลูกค้านะคะ พวกหากินในอินเตอร์เน็ตเยอะมาก และถ้าไม่กดยินยอม เราก็ทำรายการอื่นต่อไปไม่ได้ ก็ต้องจำใจกดยินยอม

ขอบคุณนะคะ วันๆเบื่อมากกับพวกขายประกันโทรมาไม่ดูเวลา 3 ทุ่มก็โทรเดี๋ยวนี้ไม่ใจดีแล้วค่ะพอรับสายจะถามเลยว่าจากไหนคะติดต่อเรื่องอะไร พอบอกว่าจากบริษัทประกัน หรือบัตรเครดิตจะตัดจบว่าไม่สนใจค่ะ ผ่านไป 2 มาอีกแล้ว Block เบอร์ก็ใช้เบอร์อื่นโทร เอือมมาก

ข้อมูลจาก facebook