ครอบครัวหัวหมอ ขับเก๋งกินชาบู สั่งเต็มโต๊ะจะจ่าย 200 อยากได้เยอะไปแจ้งความ

กลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนรับไม่ได้สำหรับครอบครัวหัวหมอมาสั่งอาหารทานที่ร้านชาบูเต็มโต๊ะแต่พอเก็บเงินโวยวายว่าไม่ได้สั่ง และสุดท้ายบอกว่าลูกชายอายุ 14 เป็นคนสั่ง ถ้าอยากได้เงินไปแจ้งจับเด็กเอา

โดยทางเพจ เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return ได้แชร์ภาพ พร้อมทั้งระบุข้อความว่า “เนียนเกินไป แต่งตัวดี ขับรถดีไม่ได้บ่งบอกถึงสันดานว่าจะดีเลย โวยวายกินฟรีซะ…

โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้นมีอยู่ว่า “#เตือนภัยครับอ่านซักนิด มิจฉาชีพหลอกทานฟรีครับ ขับรถยนต์ก็ดีนะครับ ทะเบียนก็เลขสวย ฌอ – 6655 กรุงเทพมหานคร ทาน 1,085 บาท แล้วหาเรื่องน้องๆ ในร้าน บอกว่าทางร้านจัดอาหารมามั่ว เค้าไม่ได้สั่ง

#อ้างว่าลูกชายอายุ 14 สั่ง ถ้าอยากได้เงินก็ให้ไปแจ้งความจับเด็กละกัน “อยากจะเอาเรื่องกับเด็กรึไง” แม่เด็กพูดนะครับ แต่ดูจากกล้องวงจรปิด พ่อกับแม่สั่งตลอดนะครับ #สุดท้ายตอนจบบอกว่าพกเงินสดมาแค่ 200 บาท ไม่มีเงินแล้ว ถ้าอยากได้ให้ไปแจ้งความเอา ผมงงว่ามาทานชาบู 4 คน นะครับ ไม่ใช่ทานก๋วยเตี๋ยว

แล้วสั่งเยอะมาก เค้าเริ่มโวยวายหนักแล้วเดินหนีครับ #จนสุดท้ายผมตัดปัญหาโดยการให้น้องพนักงานไปบอกว่าให้ทานฟรีไปเลยครับ เค้าก็ยังใจดีที่เดินกลับมาทานต่อ แต่ไม่หมดนะครับ แล้วไล่ให้น้องพนักงานเอาส่วนที่ทานไม่หมดไปเก็บซะ

จบด้วยประโยค “ขอบคุณนะที่ให้กินฟรี” #ฝากเตือนคนทำมาค้าขายด้วยกันเลยนะครับ วิกฤตบ้านเมืองแบบนี้ เจออะไรแบบนี้อีก ขอให้ร้านผมเป็นร้านสุดท้ายที่เจอแบบนี้นะครับอย่าให้ร้านอื่นๆโดนแบบนี้เลย”