แม่ชมพู่ ไม่รับความหวังดีจาก อุ๊บวิริยะ ชวนเดินแบบให้คนละหมื่น

จากกรณีที่มีข่าวว่า อุ๊บวิริยะ นักปั้นมือทอง ได้ออกมาโพสต์ Facebook ส่วนตัวพร้อมภาพของแม่ชมพู่ ขณะที่ถูกแต่งภาพจนสวยกว่าเดิมมาก แล้วยังบอกว่า จะแปลงโฉมให้แม่น้องชมพู่รวมถึงคุณพ่อด้วย โดยมีค่าตัวให้ แต่หลังจากที่ชาวเน็ตไม่เห็นด้วยก็ยกเลิกโครงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ล่าสุดทางด้าน อมรินทร์ทีวี ได้ไปสัมภาษณ์แม่ น้องชมพู่ ซึ่งคุณแม่ได้บอกว่า ตนได้เห็นรูปภาพแล้ว ส่วนตัวมีความรู้สึกว่าภาพดังกล่าวสวยดี แต่ก็แทบจำไม่ได้เลยว่าภาพทั้ง 3 ภาพเป็นรูปของตน

คิดว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพของดารามากกว่า เมื่อวานนี้ (12 มิ.ย.64) อุ๊บ วิริยะ ได้โทรศัพท์มาหาตน พูดคุยกับตนว่าเดือนหน้าจะเดินทางมาแต่งหน้าทำผมให้ตนกับนายอนามัย และจะมีค่าตัวให้คนละประมาณ 10,000 บาท

ทั้งนี้ ตนอยากขอบคุณทุกคนที่ซื้อผ้าในร้าน สิ่ง ๆ นี้คือโอกาสที่ทุกคนมอบให้กับครอบครัวตน ทั้ง 3 รูปก็ไม่ได้ชอบรูปไหนเป็นพิเศษ เพราะไม่ใช่ตัวตนของเรา รู้สึกว่าภาพหลอกตาเกินไป “มันไม่ใช่เรา รู้ว่าตัวเองอยู่ในสถานะไหน ไม่อยากหลอกตัวเอง”

ชมคลิป

ผู้สื่อข่าวได้นำภาพของแม่น้องชมพู่มาวางเทียบกับหน้าแม่น้องชมพู่ จากนั้นก็ได้ให้นายอนามัย ช่วยแสดงความคิดเห็นว่าชอบภาพไหนมากกว่ากัน โดยนายอนามัย ได้ดูภาพดังกล่าวแล้วก็บอกกับผู้สื่อข่าวพร้อมกับชี้มาหาแม่น้องชมพู่ว่า ชอบแบบนี้มากกว่า รู้สึกว่าในภาพหลอกตาเกินไป ไม่เหมือนตัวจริง เพราะตัวจริงสวยกว่า

ขอบคุณข้อมูลจาก amarintv