ภูริทัต พี่ชาย เสี่ย BMW Z4 ขอความเป็นธรรมให้น้อง ปกติเป็นคนขับรถไม่เร็ว

อัพเดทความคืบหน้ากันต่อ สำหรับกรณี เสี่ย BMW Z4 ซิ่งชนเก๋งดับยกคัน วันที่ 14 มิ.ย.64 นายภูริทัต  อายุ 58 ปี พี่ชายผู้ขับรถ BMW  ได้ออกมาเปิดใจว่า อยากขอความเป็นธรรม เพราะสังคมมองว่าน้องชายผิด เพียงเพราะดูจากคลิปไลฟ์บนรถ ทั้งที่ยังไม่มีข้อสรุป

คลิปที่ไลฟ์สดถ่ายตั้งแต่ช่วงทางลงเขาค้อ ก่อนเกิดเหตุเป็นชั่วโมง และยังบอกอีกว่าโดยปกติน้องชายของตนไม่ใช่คนขับรถเร็ว ช่วงที่เกิดเหตุน่าจะมีเหตุสุดวิสัย ทำให้น้องชายตนเบรกแล้วรถเกิดสะบัดข้ามไปชนกับเก๋งดังกล่าว

หลังจากที่สอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าเข็มไมล์หยุดที่ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ตนก็เชื่อว่าตัวเลขอาจลดลงมาเล็กน้อย ซึ่งน้องชายตนก็น่าจะขับเร็วกว่านั้น แต่ไม่ได้ถึงขั้นซิ่งสนั่นตามที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ และยังพูดถึงกล้องบางคันที่ถ่ายติดรถน้องชายแซงซ้ายน่าจเป็นเพราะมุมกล้อง?

ส่วนเด็กสาวคนกังกล่าวตนไม่รู้จักมาก่อน และไม่อยากพูดว่าเป็นพริตตี้ที่น้องชายจ้างมา เพราะจะทำให้ฝ่ายหญิงเสียหาย โดยแกติน้องชายจะคบกับคนที่อายุน้อยอยู่แล้ว และมักเปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า เวลาไปเที่ยวไหนก็จะพาผู้หยิงไปด้วยตลอด ครอบครัวของตนไม่ได้เป็นคนร่ำรวย แต่น้องชายเป็นคนขยัน ทำงานหาเงิน สร้างตัวมาด้วยตัวเอง