ปาฏิหาริย์ น้องเนย เหยื่อ จ่าคลั่ง เปิดบูธขายขนมแฮนด์เมคในห้างโคราช

ต้องบอกเลยว่าเป็นเหตุการณ์ที่หลายคนไม่มีวันลืม  ใจกลางเมืองโคราช ทำให้มีฮีโร่ที่หลายคนรู้จักดีก็คือ น้องเนย หนึ่งคนที่เข้าไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ จนตัวเองรับเคราห์ไปด้วย ต้องรักษาตัวนานแรมปี

โดยมีคุณแม่ปละครอบครัวรอคอยและให้กำลังใจอย่างมีความหวัง ซึ่งการรักษาตัวก็ไม่มีค่าใช้จ่าย ทางทีมแพทย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็ช่วยกันอย่างเต็มที่

ล่าสุดมีภาพมาฝากเพื่อนๆ เนื่องจาก น้องเนย สามารถขายของสร้างอาชีพได้แล้ว โดยเพจ Korat : เมืองที่คุณสร้างได้ ระบุว่า

#ชีวิตใหม่น้องเนยขายบราวนี่โฮมเมด “น้องเนย” นายฐิรัฐติกาล นอบไทย หนุ่มบิ๊กไบค์พลเมืองดี ผู้ประสบเหตุการณ์ที่เทอร์มินอล 21 ล่าสุดวันนี้ 25 มิ.ย.64 น้องเนยหารายได้เสริม เปิดบูธขายขนมบราวนี่แฮนด์เมค ชื่อ“บักเนย” ที่ชั้นใต้ดินห้างเดอะมอลล์โคราช
.
“น้องเนย” บอกว่า “เรียนรู้สูตรทำขนมบราวนี่จากยูทูป ลองผิดลองถูกมานานกว่าจะลงตัว ตอนแรกขายผ่านออนไลน์เพจ “บักเนยBakery” ก่อน เพิ่งมาเปิดบูธที่ห้างเดอะมอลล์ครั้งแรก ขายกล่องละ 35 บาท 3 กล่อง 100 บาทเท่านั้นครับ”
.
“ซึ่งเมื่อวันที่ 30 พ.ค.64 ก่อนผู้ว่าฯวิเชียร จันทรโณทัย จะย้ายไปเป็นผู้ว่าฯชัยภูมิ ผมก็ได้ออกขนมบราวนี่ไปให้ท่านผู้ว่าฯวิเชียรด้วย เพราะที่ผ่านมาช่วงบาดเจ็บจนออกจากรพ. ท่านผู้ว่าฯให้การดูแลครอบครัวผมเป็นอย่างดีมาโดยตลอดครับ”
.
ปัจจุบัน “น้องเนย” ยังคงบำบัดฟื้นฟูร่างกายอยู่ที่ “ศูนย์กายภาพดี ชีวาศุข” ของ “ปรีชา ลิ้มอั่ว” อดีตผจก.ห้างเดอะมอลล์โคราช ได้ดูแลรักษากายภาพ “น้องเนย” โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

ความเห็นชาวเน็ต

โพสต์ดังกล่าว