ภรรยา ขอรับบริจาคโลหิตให้ น้องตี่ ในการรักษาตัวจากเหตุการณ์กู้ภัยกิ่งแก้ว

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานย่านกิ่งแก้วทำให้มีกู้ภัยที่ได้รับบาดเจ็บ และจากไป ล่าสุดมีรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุค ชื่อ ปอ ปลา ตากลม  ภรรยา ของ นายกฤษณะ นุชสุวรรณ (ติ)  ซึ่งเป็นหนึ่งในกู้ภัยที่ตอนนี้กำลังรักษาตัว จากเหตุการณ์ย่านกิ่งแก้ว

โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า 

ฝากประชาสัมพันธ์นะคะ สืบเนื่องจากเหตุการณ์ ไฟไหม้ โรงงานหมิงตี้เคมีคอล ที่กิ่งแก้ว แฟนของปลา นายกฤษณะ นุชสุวรรณ (ติ) ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งในการรักษาจะต้องมีการผ่าตัดอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งอาจทำให้คนไข้ เ สี ย เ ลื อ ด มาก จึงมีความจำเป็นต้องมี เ ลื อ ด กรุ๊ปบีไว้สำรอง

 

 

แต่เนื่องด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของ CV – 19 ทำให้เกิดภาวะขาดแคลน ปลาจึงขอความกรุณามายังท่านที่มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ได้ร่วมบริจาค เ ลื อ ด  #กรุ๊ปบี หรือ #กรุ๊ปโอ เพื่อสำรองไว้ใช้ในการรักษา

 

โดยสามารถบริจาคได้ที่ คลังเลือด อาคาร 1 ชั้น 2 ภาควิชาพยาธิวิทยา คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี  ในวันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 08.30 – 16.00 น. หมายเลขโทรศัพท์ : 02-201-1219, 02-201-1229 หรือสอบถามที่ปลาได้ค่ะ 099-335-6300

 

ทั้งนี้ ญาติและครอบครัวของนายกฤษณะ นุชสุวรรณ (ติ) #ขอขอบพระคุณทุกท่านที่จะได้ร่วมบริจาคเลือด หรือเผยแพร่ข้อความประชาสัมพันธ์ ซึ่งการบริจาคเลือดดังกล่าว นอกจากเพื่อเป็นการบริจาคเพื่อให้แก่นายกฤษณะ นุชสุวรรณ (ติ)แล้ว #ยังเป็นการสำรองเพื่อผู้ป่วยอื่นๆ ไว้ใช้ในการรักษาอีกด้วย

ขอบคุณค่ะ

 

 

และนอกจากนี้ทางด้านของคุณ ภรรยาของน้องติ  แจ้งอาการล่าสุดของแฟนหนุ่มว่า  10/7/64 เวลา 07.50 น.คุณหมอแจ้งเพิ่มเติม ว่า แผ ลที่มือทั้งสองข้างที่ค่อนข้างลึก เกรงว่าหากปล่อยทิ้งไว้จะทำให้มือหงิกงอใช้งานไม่ได้ หมอจึงจะ ผ่ า ตั ด เนื้อ ต า ย ที่มือทั้งสองข้าง และจะปิดหนัง โดยใช้หนังจากต้นขาขวา และ จะทำการยิง เ ลื อ ด ที่นิ้วมือทั้งสองข้าง ตั้งแต่นิ้วชี้ ถึง นิ้วก้อย คุณหมอจะดำเนินการ ผ่ า ตั ด ให้ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งการ ผ่ า ตั ด ครั้งนี้ความเสี่ยงก็คือ อาจมีการ ต ก เ ลื อ ด และ เนื้อที่ปลูกถ่ายอาจจะไม่ติด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คุณหมอก็จะช่วยอย่างเต็มที่ขอคุณพระศรีรัตนตรัยคุ้มครองให้การผ่าตัดในวันพรุ่งนี้ของติ ผ่านไปได้ด้วยดีด้วยเถอะนะคะ