หนุ่มใจสลาย เสียลูกและภรรยาเพราะ cv-19 ฝากดูแลแม่บ้างนะ

กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความสะเทือนใจให้กับโลกโซเชียลเมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ธิติวัฒน์’ เลิศรัตนโมลี ได้ออกมาเผยข้อความของภรรยาที่ได้จากไปเพราะ CV-19 หลังจากที่แต่งงานมา 3 เดือนพร้อมลูกในท้อง

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวของภรรยามีข้อความว่า

“ถึงเจมที่รัก ถ้าเค้าไม่รอดเพราะCV เค้าขอโทษที่ไม่ได้ให้เธอเห็นหน้าลูก เค้าจะไปอยู่กับลูกเอง เค้าจะเลี้ยงลูกให้เธอเอง ขอให้เธอใช้ชีวิตให้ดี คิดถึงฉันกับลูกบ้างก็พอ ถ้ามีครอบครัวใหม่เลือกคนดี ๆ ในชีวิต ชีวิตต้องก้าวต่อไป หวังว่าชาติหน้าเราจะได้เจอกันอีก อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกนะ

ฉันไม่มีอะไรให้เธอเลย แต่เค้าฝากแม่โอนรถให้เธอแล้ว ขอบคุณที่อดทนกับเค้ามานานแสนนานนะที่รัก เค้ารักเจมนะ สู้ ๆ นะ อย่างน้อยฉันก็ได้ลาเธอ เลิกเล่นพนันบอลนะ มันมีแต่หมด ทำมาหากินอย่างเดียวพอ ตั้งใจผ่อนบ้าน ไม่ได้อยากจากไป แต่มันห้ามกันไม่ได้จริง ๆ

ถ้ามีแฟนใหม่ เอารูปแต่งงานมาไว้กับแม่ฉันนะ ผู้หญิงมันทนเห็นไม่ได้หรอก เลี้ยงมีตังดี ๆ อย่าให้กินเยอะ อาบน้ำบ่อย ๆ จะได้ไม่เหม็น และบอกมันว่า ฉันคิดถึงมัน รักมัน เลิกบุหรี่ด้วยนะ ปอดมันจะพัง

ฝากมาดูแม่ฉันบ้างนะ ช่วงแรก ๆ เค้าคงทำใจไม่ได้ มาบังคับให้เค้ากินข้าว แม่ฉันเค้ารักเธอนะ แต่เค้าห้วน ๆ ฉันฝากแม่หน่อยนะ”

อย่างไรก็ตามทางทีมงานก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับ ธิติวัฒน์ และครอบครัว

ข้อความดังกล่าว