“เชฟแต่ง” จากไปอย่างสงบ แฟนคลับร่วมอาลัย

เชื่อว่าหลายๆท่านก็คงจะรู้จักเขาคนนี้ก็อย่างดี สำหรับ ยูทูปเบอร์ชื่อดังเจ้าของเพจ “ครัวแต่งศรีมณีเด้ง By เชฟแต่ง USA” อย่าง เชฟแต่ง หรือ คุณยุทธศักดิ์  (เชฟร้านอาหารไทยในสหรัฐอเมริกา)

โดยเมื่อช่วงต้นปี 2564 ที่ผ่านมา ถ้าใครที่ได้ติดตามข่าวก็จะทราบกันดี หลังจากที่ทางด้านคุณสุดสวาท ธนวรรณ พี่สาวของเชฟแต่งได้มีการออกมาเคลื่อนไหว เปิดขอรับบริจาคเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือน้องชายนั่นก็คือเชฟแต่ง ที่จู่ๆล้มป่วยกะทันหันเส้นเลือดในสมองแตกที่สหรัฐอเมริกา เพื่อกลับมารักษาตัวอยู่ที่ประเทศไทย

จากนั้นก็มีน้ำใจจากบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตหลั่งไหลเข้ามาให้การช่วยเหลือ จนยอดบริจาคสูงถึง 8 ล้านบาท และในเวลาต่อมาไม่นาน เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ก็สามารถนำตัวของเชฟแต่ง กลับมารักษาตัวที่ประเทศไทยได้สำเร็จ

และต่อมาทางด้านพี่สาวและพี่ชายฝาแฝดของเชฟแต่ง ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวเผยความคืบหน้า เมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ได้ออกมาอัพเดทอาการของน้องชาย ที่ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ อย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีอาการลิ่มเลือดหัวใจอุดตัน จนคุณหมอต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และในเวลาต่อมา อาการก็ทรุด


จนในที่สุดทางครอบครัวก็ได้ออกมาไลฟ์สดอีกครั้ง แจ้งข่าวเศร้า หลังจากที่เชฟแต่งได้จากไปอย่างสงบ เมื่อวันที่ 28 ธันวาคมเมื่อวานนี้ เวลาโดยประมาณ 9.30น.
โดยกำหนดงาน สวดอภิธรรมศพของเชฟแต่ง ยุทธศักดิ์ ธนวรรณ ถูกจัดขึ้น ณศาลา 2 วัดวิมลโภคาราม อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี ในวันที่ 29 ธ.ค. 2564 และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 2 ม.ค. 2565

Ref.tnews | ครัว แต่งศรีมณีเด้ง By เชฟแต่ง USA