เปิดภาพ ‘พี่พร’ ไม่หยุดสวยทำศัลยกรรมจมูกมัดใจ ‘แฟนหนุ่ม’ อายุห่าง 41 ปี

ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความรักที่มีการพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก  “น้องเวฟ” ชายหนุ่ม อายุ 17 ปี และ “พี่พร” ฝ่ายหญิงอายุ 58 ปี ซึ่งทั้งสองคนอายุห่างกันถึง 41 ปี

ทั้งสองคนเปิดเผยว่าได้คบหาดูใจกันมานานถึง 11 เดือนแล้ว ซึ่งหลังจากเป็นที่รู้จักในโลกโซเชียล ก็มีหลายคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นแตกต่างออกไป

ซึ่งทั้งสองคนได้ออกมาเปิดใจเอาไว้ว่า  “ทั้งคู่นั้นได้พบรักกันในแอปพลิเคชัน TikTok เพราะก่อนหน้านี้พี่พร ได้ไลฟ์สดขายชาสมุนไพรและสบู่ จากนั้นตนเองเลื่อนเข้ามารับชม แล้วเกิดความประทับใจ เนื่องจากชอบคำพูดของพี่พร และมองว่าพี่พรเป็นคนที่ใจเย็น จากนั้นก็เริ่มติดตาม และเข้าไปแสดงความคิดเห็นหยอดมุกหวาน ๆ โดยล่าสุดมีรายงานว่า พี่พร ได้ทำศัลยกรรมจมูก เพื่อลบคำดูถูกของชาวเน็ตบางกลุ่ม

และนอกจากนี้ทางด้านอาจารย์ประจักษ์ชัยไหทองคํา ได้ออกมาโพสต์ภาพรวมตัว ขณะที่ยืนอยู่หน้าคลินิกแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า  “#แม่ปอง เซ็นสัญญาเเสดงนำหนังใหญ่”One cut monk”…พาเด็กสร้าง โอลีฟโตเกียวโนบรา&คู่รักต่างวัย มาปรับโครงสร้างหน้า ขอบพระคุณหมอเเพรว&บอสรุ่งเเห่งวีเเคร์คลินิคพัทยา ดูเเลความสวยงามลูกๆไหทองคำ…ทุกๆโปรเจ็ค.