ยินดีกับ น้องโซคูล รับปริญญาโทแล้ว หลังได้ทุนการเรียนจาก พิมรี่พาย พร้อมต่อปริญญาเอก

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในบุคคลที่มาแรงมากในปีนี้ สำหรับแม่ค้าออนไลน์ที่มียอดขายเป็นอันดับ ต้นๆ  สำหรับ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ที่เธอนั้นโด่งดังมากจากกการไลฟ์สดในสไตล์ของเธอ และเธอก็ยังทำบุญและช่วยเหลือชาวบ้านไม่เคยขาด

อย่างเช่นกรณีนี้ที่ทางด้าน พิมรี่พาย ได้เข้าช่วยเหลือ น้องโซคูล หรือ นายพรหมพัฒน์  หนุ่มพิการแต่กำเนิด แต่มีพรสวรรค์ทางศิลปะ สามารถวาดรูปส่งเสียตัวเองเรียนจนจบปริญญาตรี และกำลังศึกษาต่อปริญญาโท

โดยทางด้านน้องโซคูลได้เขียนจดหมายมาทุนการศึกษา จากพิมรี่พาย หลังจากนั้นทางด้านพิมรี่พายและทีมงาน ก็ได้ลงพื้นที่ไปดู และมอบทุนการศึกษาให้ตามที่น้องต้องการและมากกว่านั้นทางด้านพิมรี่พาย ก็ได้ให้กำลังใจน้องด้วย

ล่าสุดน้องโซคูลเรียนจบ ป.โท แล้วกำลังจะเข้ารับการศึกษาชั้นปริญญาเอก โดยมีทุนการศึกษาจากพี่พิมรี่พายในการเรียนครั้งนี้ ทางด้านน้องโซคูลได้กล่าวขอบคุณพริมรี่พรายว่า

ขอบคุณที่ให้โอกาสผมได้เรียน ถ้าไม่มีทุนค่าอุปกรณ์ตรงส่วนนี้ ผมก็ไม่รู้ว่าจะหาทุนมาจากไหน เพราะทุนที่เรียนค่อนข้างที่จะต้องใช้เยอะมาก และใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ขอบคุณที่ให้โอกาส

แล้วผมเชื่อว่าต่อไปในอนาคตผมจะต้องสร้างโอกาสให้กับคนอื่นๆ ได้มีโอกาสเหมือนกับผมที่จะได้เรียนหนังสือแบบนี้ได้อีกแน่นอนครับ เพราะฉะนั้นผมจะตั้งใจเรียน ป.เอก ให้จบ เพื่อจะได้ช่วยเหลือสังคมต่อไปเหมือนที่พี่ทำอยู่ครับ”

Ref.  thairath