เเม่ร้องความเป็นธรรม ร.ร. พาลูก ลูกสาว ป.4 ไปทัศนศึกษา กลับมาไร้วิญญาณ

เป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมาก จากกรณีสุดเศร้ากับการสูญเสียที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เมื่อมีนักเรียนหญิง ชั้นป.4 ได้เดินทางไปทัศนศึกษาพร้อมกันกับเพื่อนๆในโรงเรียน ซึ่งทางโรงเรียนได้จัดกิจกรรมทัศนศึกษาขึ้นแต่ไม่ใส่ใจดูแลเด็ก จนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น นักเรียนชั้นป.4 คนดังกล่าว จากไป

ซึ่งเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ขึ้นเพื่อตามหาความยุติธรรม โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ค หญิงเหล็ก หญิงเหล็ก  ได้ออกมาเผยข้อความเล่ารายละเอียดว่า…19/10/62 โรงเรียนเอาเด็กไปทัศนศึกษาแต่ไม่ดูแลเอาใจใส่ และไม่คำนึงถึงความปลอดภัย

ปล่อยให้เด็กจมน้ำจากไป แล้วมาปล่อยข่าวว่าเด็กมีโรคประจำตัว ที่พูดมาความรู้สึกสำนึกรับผิดชอบมีมั้ยคะ ??? ถ้าไม่ยอมรับผิด ก็อย่าโยนความผิดให้คนตาย คนตายลุกขึ้นมาโต้ตอบไม่ได้ จิตใต้สำนึกไม่มีจริงๆ !!!

ถ้าวันนั้นมาถึงลูกของคุณบ้างจิตใต้สำนึกคงจะทำงาน 47 วันถึงวันนี้คุณจะรู้ว่าที่เราตำหนิ ผู้ใหญ่อย่างพวกคุณ มันน้อยไป..ลูกเราผิดอะไร ? ถึงต้องเอาชีวิตที่มีค่าที่สุด มาสังเวยไห้กับความประมาทเลินเล่อของพวกคุณ!!!

นี่หรือคือโรงเรียนที่ผู้ปกครองเชื่อถือและศรัทธากันทั่วจังหวัด พอกันที #ช่วยแชร์กันหน่อยนะคะเพื่อความยุติธรรมให้น้องมันตา

โพสต์ต้นฉบับคลิก