เต๋อ เจ้าของร้าน ออกมายอมรับ พร้อมขอโทษลูกค้า

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อน ที่ชาวโซเซียวในความสนใจเป็นอย่างมาก จากกรณี ที่มีผู้หญิงคนหนึ่งได้ออกมาโพสต์แฉ ร้านส้มตำชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัด เชียงใหม่

ซึ่งเธอระบุข้อความว่า รสชาติ พอได้นะ .. โดนกับตัว แต่…พ่อค้านั้น เหยียดคน เหยียดลูกค้า. ไปหน่อยอะ #วัดจากอะไรว่าเขาไม่สวยและซื่อบื้อโง่อีก พูดต่อหน้าเลย ตัวเองก็ไม่ใช่หล่อที่สุดในโลกนะคะะ รู้ว่า จุดขาย ก็อย่างที่บอกและ เขาเขียนว่า พ่อค้าร้านนี้ ปากหมา ไม่เหมาะ กับ คนโลกสวย ก็คง ครั้งเดียว จบ ไม่ใช่ลูกค้าคือพระเจ้านะ เพราะฉันก็คน ไปอุดหนุน ยิ้มแย้ม และฉันคิดว่า ฉันอะ คนง่ายๆๆ ไม่ได้เยอะอะไร และจ่ายคล่อง สุดแล้ว แค่อยากให้รู้ว่า ปากหมา แต่ไม่ควร มาเหยียด รูปลักษณ์ คนอื่น ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้มีชาเน็ตเข้าไปคอมเม้นท์และโจมตีร้านดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ซึ่งล่าสุดหลังโดนชาวเน็ตถล่มหนักทางด้าน นายธนกร ปิยธรรมรงค์ หรือ เต๋อ เจ้าของร้านดังกล่าว ก็ได้ออกมาเปิดใจพูดถึงประเด็นที่ถูกแชร์ในโลกโซเซียว ว่า ตนก็ยอมรับว่าเครียด ปกติลูกค้าจะเยอะ แต่วันนี้ลูกค้าที่มาก็น้อยผิดปกติ ตนยอมรับว่าที่ตนปากไม่ดี มันเป็นสไตล์การขาย บางคนมองว่ามันตลก แต่บางคนก็ไม่ตลกด้วย ตอนนี้คนรุมด่า ตนก็รู้สึกแย่

รวมไปถึง แฟรนไชส์ที่เอาชื่อมาเปิดก็โดนถล่มด่าด้วย ทั้งที่แฟรนไชส์ไม่เกี่ยว ตนนอนไม่หลับเลย ตนอาจจะปากไม่ดี แต่ไม่คิดเหยียดลูกค้า และเฟซบุ๊กที่โผล่มาตอนนี้หลาย ๆ บัญชี ที่มาตอบโต้ตามเพจ ก็ไม่ใช่ตน

เครียดไหม เครียดครับ เครียดจนไม่อยากอ่านเพจ เพราะคนมาโจมตีเยอะ บางคนไม่รู้เหนือรู้ใต้ก็มาใส่ผมแล้ว บางคนไม่เคยมาก็ใส่ผมแล้ว บางคนไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของผม ก็ตามกระแส ใช่ครับ ผมปากหมา ๆ แต่ไม่คิดจะเหยียดหยามลูกค้า บางทีเราแซวเล่นแต่ลูกค้าไม่ชอบ เราก็ต้องขออภัย

ข้อมูล amarintv