ครอบครัว5พ่อแม่ลูก เดินทางถึงสกลนครอย่างปลอดภัย

เป็นเรื่องราวที่ทำอะไรคนถึงกับเห็นใจสำหรับเรื่องราวของ 5 พ่อแม่ลูกที่ขี่รถจักรยานยนต์เดินทางกลับบ้านเกิดจังหวัดสกลนคร หลังถูกนายจ้างเบี้ยวเงินค่าจ้าง โดยผู้ใช้ Facebook สิทธิชัย โกมาร ได้โพสต์ว่า ” ใครพบเห็นครอบครัวนี้กำลังเดินทางกลับสกลนคร เด็กเล็กอีก 3 คน กำลังมุ่งหน้ามาทาง 304 เข้าเขตกบินทร์บุรีรบกวนผู้ใจบุญช่วยเหลือด้วยนะครับ โดยที่ว่าเห็นสัมภาระเยอะ ด้วยใจผมว่าจะไปส่งเลยจอดรถไปสอบถามว่ากำลังจะไปไหน เขาบอกว่าตกงานกำลังจะกลับสกลนคร นายจ้างไม่จ่ายตังค์ ด้วยความเห็นใจผมเลยช่วยค่าน้ำมันไปครับ ถ้าให้พูดจากใจตอนนี้ผมอยากไปส่งให้ถึงบ้านครับ #เพื่อนมนุษย์ไม่ทิ้งกัน”

หลังจากเรื่องราวนี้ถูกแชร์ออกไปอย่างแพร่หลายในโลกโซเชียลทางด้านชาวเน็ตต่างก็ให้ความเห็นใจ และอยากที่จะให้ความช่วยเหลือครอบครัว 5 พ่อแม่ลูก

ล่าสุดผู้โพสต์ได้อัพเดทว่า “#ตั้งแต่เมื่อวานจนตอนนี้ผม ครอบครัวนี้รวมทั้งหมด 6 ชีวิต 5 คนกับไก่อีก 1 ตัวได้ส่งขึ้นรถกลับสกลนครให้เรียบร้อยแล้วนะครับ และขอบคุณน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ ที่ทุกคนหั้ยมานะครับ รบกวนผู้เกี่ยวข้องช่วยประสานงานไปทางจังหวัดสกลนครด้วยนะครับเพื่อให้เข้าถึงครอบครัวนี้ครับผม ช่วยดูแลด้วยนะครับ #ขุนศึกเมืองปราจีนบุรี”

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.ขอบคุณข้อมูล Facebook : สิทธิชัย โกมาร