เด็กหญิงป.5 เขียนระบายโดนเพื่อนล้อ ก่อนคิดสั้นกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา

 เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อแม่แทบใจสลาย และชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมาก จากกรณีที่มีเด็กหญิงคนหนึ่งเป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ของ จังหวัด เชียงใหม่ ซึ่งเด็กหญิงคนนี้ได้ก่อเหตุผูกคอหวังเพื่อจะฆ่าตัวตายภายในห้องน้ำ ด้านหลังอาคารเรียน

ซึ่งหลังจากที่เด็กหญิงคนนี้ได้ผูกคอตัวเองก็ได้มีภารโรงและคุณครูได้เข้าไปช่วยเหลือ ซึ่งเด็กคนดังกล่าวได้อยู่ในสภาพที่หมดสติ ทางด้านคุณครูจึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ต่อมาเด็กหญิงคนนี้อาการโคม่าหนัก และปัจจุบันเธอต้องกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา

หลังจากนั้นก็ได้มีกระแสดราม่าหนักโจมตีทางด้านคุณพ่อ ที่ได้เปิดรับบริจาคและยังถูกกล่าวหาว่าใช้ลูกสาวเป็นเครื่องมือในการหากิน โดยคุณพ่อเด็กหญิงคนดังกล่าว ก็ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นว่า ไม่เป็นความจริง ซึ่งได้มีการปิดบัญชีรับบริจาคเรียบร้อย แล้วโดยยอดบริจาคภายใน 3 วัน 1แสนกว่าบาท ต่อมาพบว่าครอบครัวของพ่อลูกคู่นี้มีฐานะยากจนและความเป็นอยู่อย่างลำบาก

และต่อมาก็ทำเอาสะเทือนใจชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก เมื่อได้มีการออกมาเปิดเผยบันทึกของเด็กหญิงคนนี้ ซึ่งน้องได้เขียนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียน ที่เธอโดนกลั่นแกล้ง โดยเด็กหญิงคนนี้ ได้ระบุเนื้อหาว่า โดนเหวี่ยงจนล้ม และเพื่อนลากไปครึ่งสนาม เมื่อหนีได้ยังตามมาหาเรื่องถุยน้ำลายใส่ จากนั้นก็เข้ามาลากต่อ และผลักล้ม แถมยังโดนเหยียบหน้าจนร้องไห้ไปฟ้องครู ซึ่งเพื่อนที่กลั่นแกล้ง ได้เขียนยอมรับ พร้อมอ้างว่า ขอโทษแล้ว แค่เล่นกันเฉยๆ ส่วนครูระบุว่า เด็กๆ แค่เล่นกัน ไม่ได้ตั้งใจ

ข้อมูล teenee