กลุ่มชายหนุ่มแต่งชุดไทย เดินสายแจกน้ำดื่มฟรี

เชื่อว่าหลายท่านคงจะรู้จักเขาคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ คุณสิทธิชัย โกมาร ซึ่งเขาโด่งดังและเป็นที่รู้จักในโลกโซเชียล หลังได้ช่วยเหลือครอบครัวหนึ่ง ที่มีพ่อแม่และลูกอีก 3 คน ซึ่งครอบครัวนี้กำลังขี่จักรยานยนต์ และยังมีสัมภาระที่เต็มคันรถ

ซึ่งทั้ง 5 ชีวิตได้เดินทางมาจากจังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งทั้งหมดได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อที่จะไปจังหวัดสกลนครบ้านเกิด แต่ก็ได้มีพลเมืองดีอย่าง คุณสิทธิชัย เข้ามาให้ความช่วยเหลือพาทั้ง 5 ชีวิต กลับสู่จังหวัดสกลนคร อย่างปลอดภัย หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตแห่ชื่นชมเป็นจำนวนมาก

และล่าสุดก็เป็นที่ฮือฮาอีกครั้งในโลกออนไลน์ เมื่อได้มีการเผยแพร่ภาพสุดประทับใจ เมื่อ คุณสิทธิชัย โกมาร พร้อมกับกลุ่มเพื่อน ได้รวมตัวกันแต่งชุดทหารไทยในสมัยโบราณ ออกมาเดินแจกน้ำดื่มคลายร้อน ให้กับพี่น้องประชาชนที่เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด ในช่วงวันหยุดยาว

และได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊คท่านหนึ่งได้ออกมาเล่าภาพความประทับใจ ขณะที่คุณสิทธิชัย พร้อมกับเพื่อน ได้ร่วมกันเดินแจกน้ำให้กับพี่น้องประชาชน พร้อมระบุข้อความว่า ธาตุแท้ของผู้ชายที่ซื่อ สิทธิชัย โกมาร ที่คนทั้งโซเชียลแห่ชื่นชม ขอขอบคุณ ผู้สนับสนุนทุกๆท่านที่ทำให้สังคมเราน่าอยู่ และในวันนี้เราก็เลยได้รวบรวมภาพความประทับใจส่งท้ายปี มาให้ได้ชมกันค่ะ บอกเลยว่าเป็นกลุ่มคนที่มีน้ำใจดีงามมากๆ น่ายกย่องจริงๆ 

. . . . . . . . . . . . . .

https://www.facebook.com/noppasitsalon/posts/2635466713208177

ข้อมูล นพสิทธิ์ โพธิโกมลวัฒน์