สาวโพสต์ระบาย ยืนรอไก่ย่างอยู่ดีๆ อีกคนเข้ามาบอกว่าจะซื้อไปให้หมากิน

เป็นเรื่องราวที่เกิดการถกเถียงกันในโลกโซเชียล เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ไปยืนซื้อไก่ย่างไม้ละ10 บังเอิญมีรถเก๋งอีกคันมาจอดเทียบแล้วตะโกนสั่งเอาตับ เนื้อ หนัง อย่างละ 5 ไม้ จะเอาไปคลุกข้าวให้หมากิน ทำให้เธอรู้สึกว่า ประโยคสุดท้ายลูกค่าคนนี้ไม่ควรพูด เพราะก็มีลูกค้าคนอื่นเลือกซื้อไก่ย่างอยู่เหมือนกัน

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ก เจ้ากรรม นายเวร ได้โพสต์เล่าว่า “ยืนซื้อไก่ย่าง ไม้ 10 บาทกินอ้ะ ไก่ย่างรถเข็นไม้แดงๆที่ขายพร้อมข้าวเหนียว กำลังเลือกซื้ออยู่ ทั้งแบบเนื้อล้วน ตับ หนัง กระดูก ยืนกันอยู่ 3-4 คน สักพักมีผญ.คนนึง ขับรถยนต์มาจอด เปิดกระจก สั่งคนขายว่า เอาตับ เนื้อ หนัง อย่างละ 5 ไม้ จะเอาไปคลุกข้าวให้หมากิน!!!

คือ….เรากับคนที่ยืนเลือกไก่อยู่ หันมองหน้ากันแบบอัตโนมัติเลยนะ!!! เอิ่ม….คือ ก้อรู้ ไก่ชนิดนี้ หมาก้อกิน คนก้อกิน แต่ถ้าเป็นเรา เรา คงเลือกที่จะไม่พูดหรอกมั้ง ว่า เอาไปทำอะไร ในลักษณะที่มีคน อยู่ตรงนั้นด้วย #แค่มาระบาย”

หลังเรื่องราวนี้ถูกเเชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตบางส่วนเกิดความไม่พอใจ เพราะคืดว่าเป็นคำพูดที่ไม่ควรจะพูดออกมา บางส่วนก็มองว่า ตนนั้นก็ไปซื้อมาให้น้องหมากินเหมือนกันเเล้วบอกกับคขายว่าจะเอาไปให้ลูกน้อง ในขณะที่คนก็ทานได้ และมีไม่น้อยที่ยืนซื้ออยู่เพื่อไปรับประทานเอง

ขอบคุณข้อมูล  cuocsong24h